Thời sự

Mở rộng tìm kiếm máy bay quân sự mất tích tại Vũng Tàu

19/10/2016, 11:32
image

Sáng nay (19/10), các lực lượng tiếp tục mở rộng tìm kiếm máy bay trực thăng quân sự mất tích tại Vũng Tàu.

IMG_2036

Lực lượng tìm kiếm máy bay mất tích tại núi Dinh - Vũng Tàu. Ảnh: Vĩnh Phú

Liên quan đến vụ máy bay quân sự rơi tại Vũng Tàu, ngay từ sáng sớm nay 19/10, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã bắt đầu mở rộng tìm kiếm máy bay mất tích với quy mô lớn hơn.

Phóng viên Báo Giao thông có mặt tại hiện trường cho biết, lực lượng tìm kiếm của Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Thành tập trung tại chùa Kim Liên đã đi lên núi Dinh. 

Sáng 19/10 xuất hiện máy bay trực thăng tìm kiếm chiếc máy bay mất tích tại núi Dinh - Vũng Tàu ngày 18/10:

 Từ sáng sớm các lực lượng tìm kiếm gồm quân đội, dân quân, công an xã, người dân địa phương được triển khai vào trong núi đã tỏa đi nhiều mũi để tìm kiếm máy bay mất tích EC 130 số hiệu VN 8632 bị mất tích ở núi Dinh, Bà Rịa- Vũng Tàu sáng 18/10.

Tuy nhiên dù đỉnh núi Dinh cao chỉ khoảng 1km nhưng mây mù vẫn bao phủ khiến công tác tìm kiếm triển khai gặp nhiều khó khăn.

Các lực lượng chức năng sẽ chia làm 4 hướng tìm kiếm máy bay, gồm núi Trọc, núi Dinh, thiền viện Viên Không và xã Châu Pha, cố gắng tìm được máy bay bị rơi trong ngày. Hiện tại, lực lượng tìm kiếm đã lên đến vị trí cách mặt nước biển khoảng 500 m. Đồng thời, để thuận lợi cho công tác tìm kiếm, lực lượng chức năng đã lập chòi trạm chỉ huy tiền phương.

>>>>Xem thêm video:

Trước đó, vào khoảng 9h30 sáng, tại UBND Xã Châu Pha, huyện Tân Thành, lực lượng chỉ huy cuộc tìm kiếm, cứu nạn – cứu hộ đã tổ chức họp kín dưới sự chủ trì của phía Quân đội để có phương hướng nhanh chóng tìm thấy máy bay bị nạn.

Ngoài ra, nguồn tin từ báo Tuổi trẻ cũng cho biết người thân của Trung úy Đặng Đình Duy (1 trong 3 người mất tích cùng trực thăng) đã tới chùa Kim Liên ngóng tin.

Được biết, sau khi nhận được tin từ chiều qua, họ nhanh chóng lên đường. Sáng nay, từ TP.HCM xuống Bà Rịa - Vũng Tàu và tìm tới khu vực tìm kiếm.

IMG_6882

Núi Dinh nơi máy bay quân sự mất tích

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.