MobiFone bất ngờ “sập mạng”, khách hàng nháo nhác

29/09/2020 19:25

Cuối giờ chiều nay, 29/9, đồng loạt thuê bao MobiFone gặp sự cố không thể gọi điện, nhắn tin...

Hàng loạt khách hàng sử dụng thuê bao MobiFone phản ánh hiện tượng mất sóng kéo dài trong chiều nay, 29/9 (ảnh minh họa)

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, cuối giờ chiều nay, 29/9, hàng loạt thuê bao MobiFone bị mất sóng, không thể liên lạc.

Anh Trần Dũng (Cầu Giấy, Hà Nội) cho hay: “Ban dầu chập chờn, cứ phải tắt máy đi khởi động lại. Tới khoảng 17 giờ chiều thì không thể nhắn tin, gọi điện được, mình tưởng sim bị hỏng chạy ra cửa hàng điện thoại để sửa mới biết mất sóng toàn tập”.

Tương tự, bạn Hồng Phong, làm nghề giao hàng cho biết: “Tất cả đơn hàng từ số MobiFone đều không thể liên lạc được trong chiều muộn hôm nay. Cứ nghĩ khách bỏ bom ai ngờ lỗi từ nhà mạng”.

Không còn cách nào khác, nhiều khách hàng MobiFone đành lên Facebook để "kêu than" tình trạng mất sóng.

Để làm rõ sự việc, tới 19 giờ tối, PV Báo Giao thông đã liên hệ với bộ phận truyền thông của nhà mạng MobiFone nhưng tất cả thuê bao đều không có tín hiệu.

Chỉ khi lên trên website của nhà mạng mới có dòng thông báo lỗi đường truyền. Theo đó, sự cố lỗi đường truyền của MobiFone diễn ra từ khoảng 16h30 ngày 29/9/2020.

“Một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực. Hiện tại, MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất. MobiFone xin thông báo và chân thành xin lỗi Quý Khách hàng vì sự cố trên”, nội dung thông báo nhà mạng cho biết.

Hoàng Ngân