Kinh tế

Mobifone chuyển mạng giữ số tại nhà

23/11/2018, 09:08

Chỉ cần đăng ký, nhân viên Mobifone sẽ đến tận nhà chuyển mạng giữ số

l

Mobifone chuyển mạng giữ số tại nhà

Đại diện nhà mạng MobiFone cho biết, khách hàng có thể đăng ký chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone bằng nhiều cách như đến các điểm giao dịch, đại lý của MobiFone, đăng ký tại website chuyenmang.mobifone.vn hoặc gọi đến tổng đài 18001090. Mới đây nhất, MobiFone thông báo sẽ cử nhân viên giao dịch đến tận nhà phục vụ khách hàng chuyển mạng giữ số.

Ngoài ra, khách hàng có thể giới thiệu bạn bè người thân chuyển mạng sang MobiFone bằng cách đăng ký tại ứng dụng My MobiFone để nhận nhiều khuyến mại hấp dẫn.

MobiFone cũng cam kết, thời gian thực hiện chuyển mạng giữ số trong vòng tối đa 2 ngày với thuê bao cá nhân, 3 ngày đối với thuê bao tổ chức. Thời gian bị gián đoạn dịch vụ khi chuyển mạng tối đa là 1 giờ vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm, không lo gián đoạn liên lạc.

Tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ MobiFone

Thay lời cảm ơn đến các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn mạng MobiFone, nhà mạng đưa ra ưu đãi lớn cho khách hàng mua điện thoại Samsung Galaxy J4+, với 3 lựa chọn: trợ giá máy miễn cọc, Combo M12 và chương trình Bundle với thuê bao MobiFone.

Với chương trình Trợ giá máy miễn cọc, khách hàng sẽ được tận hưởng ưu đãi mua điện thoại Samsung Galaxy J4+ với giá chỉ 1.990.000đ khi đăng ký kèm gói cước 12SUBF199. Khách hàng sẽ không cần đặt cọc mà chỉ cần xuất trình chứng minh nhân dân và hộ khẩu khi đến mua máy. Chương trình áp dụng cho các khách hàng là thuê bao mạng khác chuyển mạng thành công tới MobiFone, hòa mạng thuê bao trả sau MobiFone và cả thuê bao trả trước MobiFone chuyển sang trả sau.

Chương trình Combo M12 cũng mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Khi khách hàng mua điện thoại Samsung J4+ kèm bộ hòa mạng trả trước và đăng ký gói cước M12 trong vòng 12 tháng sẽ nhận tới 2.400 phút thoại nội mạng và 12GB Data truy cập Internet trong vòng 1 năm.

Tham gia chương trình Bundle với thuê bao MobiFone, khách hàng mới hòa mạng và khách hàng là thuê bao mạng khác chuyển mạng thành công tới MobiFone khi đăng ký 1 gói cước bất kỳ sẽ được giảm ngay 300.000 đồng khi mua điện thoại Samsung Galaxy J4+. Với ưu đãi này, khách hàng có thể sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy J4+ với mức giá cực hời chỉ 3.190.000 đồng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.