Trong nước

Móc máy đồng nghiệp, HLV U21 HAGL bị sếp “chỉnh”

28/11/2015, 06:49

Những phát ngôn của HLV Nguyễn Quốc Tuấn khiến lãnh đạo đội bóng phố núi không hài lòng.

hlv-u21-hagl
HLV Nguyễn Quốc Tuấn

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngay sau trận bán kết 1 giải U21 Quốc tế 2015 diễn ra, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có những phát biểu không đúng mực nhằm vào HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam. Cụ thể, ông Tuấn cho rằng ông Đức thiếu chuyên nghiệp, không có tài cầm quân và thậm chí còn ví đồng nghiệp như mớ rau ngoài chợ. Lập tức, HLV Phạm Minh Đức đã lên tiếng đáp trả khiến không khí trở lên căng thẳng. Đặc biệt, rất nhiều ý kiến chỉ trích vị thuyền trưởng bên phía HAGL.

Nhằm xoa dịu dư luận, phía U21 HAGL đã chính thức lên tiếng. Theo Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, việc HLV Quốc Tuấn phát biểu như vậy chỉ là trên danh nghĩa cá nhân. “Tôi khẳng định, HAGL không bao giờ có chủ trương phát biểu như thế cả với bất kỳ HLV nào chứ không riêng gì HLV Phạm Minh Đức. Chúng tôi luôn luôn tôn trọng đối phương, luôn luôn tôn trọng cầu thủ bạn. Chúng tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu của hai đội và cả vai trò huấn luyện của HLV Phạm Minh Đức. Đồng thời không có ý kiến gì về việc đó.

Sau khi có thông tin như báo chí nêu, chúng tôi đã làm việc với HLV Nguyễn Quốc Tuấn và có những nhắc nhở. Những phát biểu của anh Tuấn chỉ mang tính cá nhân của anh ấy, hoàn toàn không đại diện cho CLB HAGL, và anh Tuấn phải tự chịu trách nhiệm trước những phát ngôn của mình”.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Tấn Anh khẳng định: “Chúng tôi đã đề nghị anh Tuấn không được phát biểu thêm về những vấn đề liên quan. Bản thân CLB cũng rút kinh nghiệm sâu sắc về việc này, bởi anh Phạm Minh Đức từng là thành viên của CLB HAGL trước đây.

Chúng tôi rất tôn trọng những gì anh Phạm Minh Đức đã từng đóng góp cho CLB cũng như hiện tại, anh đang đóng góp và làm tốt công việc của mình ở đội U21 Việt Nam. Còn vấn đề cá tính trong chuyên môn là chuyện của HLV, chúng tôi không có ý kiến”.

Trước đó, vào trưa ngày 27/11, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng cho biết mình không muốn nói thêm về màn khẩu chiến với HLV Phạm Minh Đức và chỉ tập trung vào chuyên môn, cụ thể là trận chung kết sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.