Showbiz

Mới 19 tháng tuổi, con trai Hòa Minzy đã đọc con số vanh vách

11/05/2021, 10:35
image

Hòa Minzy cho thấy con trai được thừa hưởng những gen trội của bố mẹ khi mới 19 tháng tuổi đã nhận diện thuộc làu chữ số.

img

Hòa Minzy vẫn giấu mặt con trai

Sau khi chính thức công khai đã làm mẹ, Hòa Minzy dần thoải mái hơn trong việc công khai hình ảnh của con trai mình. Tuy chưa chính thức công khai diện mạo của bé Bo nhưng nữ ca sĩ cho thấy dù mới 1 tuổi rưỡi, con trai đã khá thông minh.

Mới đây, giọng ca gốc Bắc Ninh chia sẻ đoạn clip dạy bé Bo nhận diện chữ số. Khi cô hỏi con tìm các chữ số, cậu bé nhanh chóng chỉ đúng số mà phụ huynh hỏi. Thậm chí, khi Hòa Minzy cố tình chỉ sai chữ số, bé Bo đã điều chỉnh lại đáp án đúng.

Theo Hòa Minzy, cô chắc chắn con trai đã thành thạo và thuộc lòng rồi, nhưng làm bài khó hơn là cô sẽ phản đối câu trả lời của con để xem con phản ứng như thế nào. Tuy nhiên, bé Bo lại kiên định và giữ vững lập trường đáp án của mình.

"Tuy nhiên, thấy em cũng rất cẩn trọng để đi tìm số. Trong bảng này không có số 9, nhưng mấy hôm nay em không thích đọc xuôi mà toàn đọc ngược số và phát hiện ra là có số 9 trong đó ngược lại của số 6", nữ ca sĩ tiết lộ.

Không chỉ có tinh thần ham học, có mẹ là ca sĩ nên dường như bé Bo cũng "ngấm" máu nghệ thuật. Hòa Minzy tiết lộ, tuy ới chỉ bi bô tập nói nhưng con trai đã thuộc khá nhiều bài hát thiếu nhi lẫn ca khúc hit của cô là "Không thể cùng nhau suốt kiếp". Gia đình nữ ca sĩ hay tập hát cho bé và bé đã có thể nối chữ trong các bài hát. Với Hòa Minzy, cô thường thích thú chia sẻ những khoảnh khắc bên con trai và khi cậu bé bi bô tập hát.

Có thể thấy, dù còn nhỏ tuổi nhưng con trai của giọng ca "Rời bỏ" với thiếu gia Minh Hải đã tỏ ra khá thông minh và lanh lẹ. Bé Bo cũng nhận được nhiều lời khen ngợi đáng yêu, được thừa hưởng nhiều gen trội từ mẹ và bố là thiếu gia Nguyễn Minh Hải.

img

Nữ ca sĩ trở thành "bà mẹ bỉm sữa" nghiện con của showbiz Việt

img

Cho đến hiện tại, Hòa Minzy vẫn chưa công khai gương mặt con trai

img

Trong những hình ảnh cô chia sẻ thường là những góc che mặt của con, hoặc để bé đeo khẩu trang

Bản thân Hòa Minzy thường dành hết thời gian bên con mỗi khi rảnh rỗi, thoát khỏi guồng công việc. Tuy nhiên, bản thân cô vẫn luôn phải đối mặt với nhiều thị phi, nghi vấn về đời tư của mình.

Khi chồng bị đồn có vợ riêng, Hòa Minzy đã thẳng thắn đáp trả: "Anh tên Hải, làm kinh doanh và không có con riêng hay vợ cũ gì. Ai đồn ác dễ sợ, có vợ là mẹ Hoà và em Bo là con đầu lòng thôi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.