Showbiz

Mới 24 tuổi, V của BTS đã sở hữu căn hộ triệu đô

27/10/2019, 21:54

Ở tuổi 24, V (BTS) đã sở hữu nhà triệu đô và nổi tiếng khắp thế giới.

img
V - thành viên nhóm BTS

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, V - thành viên nhóm nhạc BTS vừa mua một căn hộ riêng tại khu phức hợp Apelbaum ở Samsung-dong, Gangnam-Gu. Căn hộ mà nam thần tượng sở hữu có trị giá 5,1B KRW (~ 4,55 triệu USD).

Theo một số nguồn tin, V đã thanh toán hết tiền nhà bằng tiền mặt chứ không trả góp. Được biết, căn hộ của thành viên nhóm BTS rộng 282.7 m2, vô cùng rộng rãi, sang trọng.

img
Tòa nhà cao cấp, nơi V sở hữu một căn hộ

Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng phấn khởi bởi sau 6 năm chăm chỉ làm việc, các thành viên hiện tại của BTS đã có được những kết quả xứng đáng. Tất cả đều trẻ trung, đẹp trai và giàu có. Trước đó, có thông tin các thành viên đều đã sở hữu những căn hộ của riêng mình, nhưng cả nhóm vẫn chọn sống chung ở kí túc xá.

V (tên thật là Kim Tae Hyung) sinh năm 1995, ra mắt công chúng với tư cách là thành viên của nhóm nhạc BTS. Anh chàng được biết đến là một chàng trai tài năng khi có thể hát, nhảy, sáng tác, sản xuất.

Trong cuộc thăm dò giải thưởng Entertainment Awards về Gương mặt xuất sắc nhất năm 2019 được thực hiện trên Instagram, V đã giành chiến thắng với 222.887 phiếu bầu, vượt qua B.I (iKON). Ngoài ra, anh chàng còn từng nhận được danh hiệu người đàn ông trai nhất thế giới tại TC Candler vào năm 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.