Xã hội

Mời đón đọc Báo Giao thông số đặc biệt chủ đề “Báo chí & Thời cuộc”

14/06/2021, 08:00

Nhân Kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6- 2021), Báo Giao thông xuất bản ấn phẩm đặc biệt “Báo chí & Thời cuộc”.

img

Bìa Báo Giao thông số đặc biệt chào mừng kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021)

Trong suốt 96 năm lịch sử ra đời, trưởng thành và phát triển, trong bất cứ giai đoạn, hoàn cảnh nào, Báo chí Cách mạng Việt Nam luôn đồng hành, cổ vũ và tiếp lửa, có những đóng góp quan trọng để cùng đất nước vượt qua mọi thử thách.

Có thể thấy rõ điều này trong cuộc chiến chống Covid-19, khi hàng nghìn nhà báo vẫn hàng ngày, hàng giờ sát cánh cùng các lực lượng công an, quân đội, y tế trên tuyến đầu chống dịch.

Sau hơn hai năm thực hiện Quy hoạch báo chí, đến nay báo chí đã được tạo nhiều điều kiện thuận lợi hơn để phát triển. Tuy nhiên, vẫn còn không ít những khó khăn, vướng mắc, rào cản cần tiếp tục được tháo gỡ, nhằm giúp báo chí thực hiện tốt hơn sứ mệnh của mình.

Bên cạnh đó, với sự phát triển thần tốc của công nghệ, đem lại nhiều cơ hội, song cũng đặt báo chí trước những thử thách sống còn. Nó đòi hỏi mỗi cơ quan báo chí, mỗi người làm báo phải không ngừng tư duy, đổi mới, sáng tạo nếu muốn tồn tại và phát triển.

Nhân Kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6- 2021), Báo Giao thông xuất bản ấn phẩm đặc biệt “Báo chí & Thời cuộc”.

Số báo này có các bài viết đáng chú ý như: Kỷ niệm về bài báo ký tên Võ Văn Kiệt; Trượt vào cạm bẫy là họa lớn nhất của người làm báo; Đừng để tôn chỉ, mục đích “trói tay” báo chí; Cần một liên minh báo chí chống ăn cắp bản quyền; Khi nhà báo đi viết bài “kiếm thêm”…

Ngoài ra, số báo còn có các bài viết về đời sống báo chí hiện nay, những câu chuyện đặc biệt về hậu trường nghề báo, những khó khăn, thách thức mà báo chí đang phải đối mặt… cũng như nhiều bài viết về văn hóa, giải trí đặc sắc khác.

Báo Giao thông số đặc biệt gộp 4 số: 73, 74, 75, 76, phát hành ngày 18/6. Báo dày 120 trang, giá bìa 22.000 đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.