Xã hội

Mời đón đọc Báo Giao thông số đặc biệt

17/06/2019, 07:00

Báo Giao thông Đặc biệt nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019), lấy chủ đề BÁO CHÍ VÀ VIỆC TỬ TẾ.

img
Bìa Báo Giao thông số đặc biệt

Không chỉ là cầu nối sẻ chia sự nhân văn, tử tế trong cộng đồng bằng vật chất, nhiều tờ báo đã có những chuyên mục (việc tử tế, người tốt việc tốt, những tấm gương bình dị mà cao quý, bạn đường, chuyện nhân ái...) để chia sẻ những câu chuyện, những tấm gương nhằm tạo sự lan toả, lấy cái tốt lấn át cái xấu, lấy cái nhân văn để nuôi dưỡng những tâm hồn nhân ái...

Số báo Giao thông Đặc biệt nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019), lấy chủ đề BÁO CHÍ VÀ VIỆC TỬ TẾ, nhằm tri ân bạn đọc, những người đã đồng hành cùng chúng tôi thời gian qua. Đồng thời cũng là để tự nhắc nhở những người làm Báo Giao thông phải luôn gìn giữ, phát huy và lan toả những giá trị nhân văn, nhân ái đến cộng đồng.

Số báo này có nhiều bài viết hấp dẫn như: Báo chí cần lan tỏa những điều tốt đẹp, tử tế, Diện mạo làng báo Việt sau quy hoạch, Lòng nhân ái lan tỏa từ trái tim người cầm bút, Hành trình báo chí tìm sự thật, cứu người oan khuất, Báo Giao thông chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh, Phóng viên kể chuyện bị dọa giết khi điều tra vụ chùa Ba Vàng...

Ngoài ra, số báo còn có nhiều bài độc đáo mảng văn hóa - giải trí, phóng sự - ký sự như: Gia đình “Robinson” 35 năm giữa hoang đảo hồ Trị An, Nữ bác sỹ nha khoa cụt chân và đường đến vương miện hạnh phúc, Hậu trường đẫm nước mắt của phóng viên làm Điều ước thứ 7, Ly kỳ paparazzi “săn” ảnh siêu sao bán triệu đôla, Những hoa hậu trong làng báo thế giới, Nỗi sợ của cầu thủ Việt khi xuất ngoại.

Số đặc biệt, gộp 4 số: 73, 74, 75, 76 ra thứ tư ngày 19/6/2019. Báo in 4 màu, giá bìa 22.000 đồng. Trong thời gian phát hành số báo đặc biệt, tin tức thời sự trong và ngoài ngành sẽ được cập nhật trên Báo Giao thông điện tử tại địa chỉ www.baogiaothong.vn.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục phục vụ độc giả với số báo 77 ra thứ sáu 28/6/2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.