Xã hội

Mời đón đọc Báo Giao thông số Tết Nhâm Dần 2022

17/01/2022, 14:00

Năm 2021 qua đi, để lại hậu quả nặng nề và những cảm xúc khó quên với toàn nhân loại nói chung và Việt Nam nói riêng.

Giữa những khó khăn chồng chất, cả đất nước đã vượt qua nhiều thách thức và đạt được những thành tựu rất đáng khích lệ.

Nhìn lại một năm vượt khó thành công, một lần nữa chứng minh, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chỉ cần trên dưới một lòng, đồng cam cộng khổ, mưu trí sáng tạo thì thử thách nào ta cũng có thể vượt qua.

img

Bìa Báo Giao thống số Tết Âm lịch Nhâm Dần 2022

Nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, Báo Giao thông xuất bản ấn phẩm đặc biệt “Vượt bão Covid-19”, tập hợp những bài viết, những câu chuyện vượt khó của ngành giao thông vận tải nói riêng, cả nước nói chung.

Số báo đặc biệt này cũng truyền tải những bài viết, ý kiến tâm huyết của các chuyên gia, nhà quản lý hiến kế các giải pháp để đất nước tiếp tục vượt khó năm 2022, trong bối cảnh dịch vẫn diễn biến khó lường.

Số báo có các bài viết đáng chú ý như: Khó khăn càng nhiều, ngành GTVT càng quyết tâm; Năm “thử lửa” của Chính phủ nhiệm kỷ mới; Phục hồi kinh tế khi sống chung với đại dịch, cách nào?; Hậu trường mở luồng xanh vận tải; Đếm sao cho hết nghĩa tình, Sài Gòn ơi!; Khi hoa hậu, nghệ sĩ toả sáng không chỉ trên sàn diễn…

Ngoài ra, số báo còn có nhiều phóng sự, ký sự, tác phẩm văn học đặc sắc.

Báo Giao thông số Tết Nhâm Dần 2022 gộp 4 số: 8, 9, 10, 11 phát hành thứ Sáu ngày 28/1/2022. Báo dày 176 trang, giá bìa: 70.000 đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.