Pháp luật

Môi giới bán trinh cho Việt Kiều, "tú bà" nữ sinh lãnh án

20/08/2014, 17:25

Được hai Việt kiều nhờ tìm các cô gái còn trinh để mua dâm với giá cao, "tú bà" nữ sinh đã dắt mối để hưởng lợi hàng chục triệu đồng tiền hoa hồng.

Tòa phúc thẩm đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt đối với Thùy (ảnh: Vietnamnet)
Tòa phúc thẩm đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt đối với Thùy (Ảnh: Vietnamnet)

Ngày 20/8, TAND TP HCM đã xử phúc thẩm, bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án 3 năm tù đối với Nguyễn Thị Ánh Thùy (26 tuổi, quê Vĩnh Long) về tội Môi giới mại dâm. Đáng nói là thời điểm phạm tội Thùy đang là sinh viên. 

Theo hồ sơ, chiều 23/12/2013, các trinh sát công an quận 1 bất ngờ kiểm tra hành chính một khách sạn trên đường Phạm Viết Chánh. Tại đây, công an bắt quả tang hai cô gái đang thực hiện hành vi bán dâm cho 2 Việt kiều. Các vị khách khai nhận, họ mua trinh các cô gái này với giá 15 triệu đồng/người, thông qua Thùy.

Tuy nhiên, mỗi cô gái bán trinh chỉ được trả 3 triệu đồng/người còn lại Thùy và Oanh chia nhau chiếm hưởng.

Tại cơ quan điều tra Thùy khai nhận được một người đàn ông tên Trực nhờ tìm gái còn trinh, Thùy đồng ý và điện thoại cho Oanh (không rõ lai lịch) nhờ giúp đỡ. 

Tối 22/12/2013, Oanh dẫn  theo N.T.U.(SN 1996) và L.N.H.(SN 1994) cùng Thùy đến một quán cà phê trên địa bàn quận 10 để hai Việt kiều xem mặt. Hai người đàn ông đồng ý mua trinh U.và H. với giá tổng cộng 30 triệu đồng.

Đến khoảng 14h ngày 23/12/2013, Thùy điều 2 cô gái đến khách sạn trên đường Phạm Viết Chánh (phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM) để bán trinh theo thỏa thuận thì bị công an quận 1 phát hiện, bắt giữ.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.