Pháp đình

Môi giới chân dài bán dâm 4 triệu/lượt, lĩnh 40 tháng tù

06/08/2016, 14:27
image

Tại tòa, “má mì” kiêm gái bán dâm vẫn không quên trang điểm rất đậm và ăn vận khá cầu kỳ.

IMG_1891

"Má mì" Trần Thị Thu Hương vẫn trang điểm và ăn vận khá cầu kỳ

Cho rằng bản thân không phạm tội như cấp tòa sơ thẩm quy kết, Trần Thị Thu Hương (SN 1987, trú ở thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh, Thanh Hóa) đã có đơn kháng cáo. 

Tại phiên phúc thẩm diễn ra chiều qua (5/8), TAND TP. Hà Nội đã quyết định giữ nguyên mức án 40 tháng tù giam như bản án sơ thẩm về tội "Môi giới mại dâm".

Ngay khi bước vào phòng xử, Hương đã khiến nhiều người bất ngờ vì lối ăn vận khá cầu kỳ và trang điểm rất đậm. Ít ai nghĩ bị cáo đã là bà mẹ hai con.

Theo truy tố, trưa ngày 9/12/2015, nhận được điện thoại của khách làng chơi là Đỗ Duy T. (SN 1985, trú ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) gọi mua dâm, Hương lập tức đồng ý và rủ thêm hai “chân dài” nữa theo yêu cầu của khách. Khoảng 15h cùng ngày, “má mì” Hương cùng 2 cô gái bán dâm 8X có mặt ở điểm hẹn. Khi ba cặp nam nữ đang "mây mưa" trong ba phòng khác nhau ở khách sạn thì bị cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Quá trình điều tra, các gái bán dâm khẳng định họ được Hương môi giới “đi khách” với giá 4 triệu đồng/lượt, cắt phế cho Hương 1 triệu đồng/lượt.

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.