Điều tra

Mời hút thuốc lào lúc nửa đêm, nam thanh niên bị đâm chết

26/12/2018, 14:21

Mâu thuẫn lúc nửa đêm sau lời mời hút thuốc lào, nam thanh niên bị đâm chết tại lán công trình ở Yên Bái

DSC05034

Đối tượng Vi Văn Đạt, đâm chết nam thanh niên sau khi bị mời hút thuốc lào lúc nửa đêm tại cơ quan công an

Ngày 26/12, Trung tá Đỗ Mạnh Thắng, Phó trưởng Công an huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Vi Văn Đạt (SN 1964), trú tại thôn 1, xã Động Quan, huyện Lục Yên về hành vi giết người.

Trước đó, tối ngày 25/12, sau khi ăn cơm uống rượu xong, Vi Văn Đạt hiện đang làm thuê cho công trình xây dựng tuyến đường Tân Lĩnh - Lâm Thượng về lán tại thôn Cầu Vè, xã Tân Lĩnh để ngủ.

Đến khoảng 0h20 ngày 26/12, Hoàng Văn Mười (SN 1997), trú tại thôn 8, xã Vĩnh Yên, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai là người làm thuê cùng đi chơi về và gọi Đạt dậy hút thuốc lào nhưng Đạt không dậy.

Sau đó, 2 bên đã có lời qua tiếng lại với nhau. Hoàng Văn Mười đã lao dùng tay đấm nhiều lần vào vùng đầu của ông Đạt, sau đó Mười dùng dao quắm chém vào bụng của Đạt làm xây xước da.

Thấy vậy, Đạt liền lấy dao nhọn đâm một phát trúng vào bụng của Mười. Dù được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, mất nhiều máu, Mười đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo,Công an huyện Lục Yên đã tổ chức lực lượng bảo vệ hiện trường, thu giữ vật chứng và triệu tập đối tượng Vi Văn Đạt lên làm việc.

Quá trình lấy lời khai ban đầu, Đạt đã thừa nhận hành vi dùng dao nhọn đâm Hoàng Văn Mười dẫn đến tử vong.

Hiện Công an huyện Lục Yên đang tiếp tục củng cố hồ sơ điều tra làm rõ vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.