Đẹp

Mời kiểm toán quốc tế giám sát thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017

29/12/2016, 08:04
image

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 vừa mới chính thức khởi động tại TP HCM.

21482895688

Đại diện BTC cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017” tại buổi họp báo.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 vừa mới chính thức khởi động tại TP HCM. Theo đó, cuộc thi sẽ được tổ chức ba vòng chính thức, vòng sơ khảo sẽ diễn ra tại TP HCM và Hà Nội, vòng bán kết và chung kết sẽ được tổ chức tại Diamond Bay City, Nha Trang.

Với tiêu chí tổ chức cuộc thi minh bạch, uy tín và chuyên nghiệp, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã phối hợp với đơn vị kiểm toán độc lập quốc tế có uy tín hàng đầu thế giới - Công ty Kiểm toán KPMG đồng hành cùng các công tác tổ chức cuộc thi. Các chuyên gia cao cấp của KPMG sẽ theo dõi và giám sát chặt chẽ quy trình chấm thi trong suốt các vòng thi. Bên cạnh các thành viên Ban giám khảo thì việc có đơn vị kiểm toán là yếu tố rất cần thiết để cuộc thi được diễn ra uy tín và công bằng, cũng như tạo sự yên tâm cho thí sinh tham gia cuộc thi.

Xem thêm video:

Công tác tổ chức cũng như nội dung chương trình năm nay được Ban tổ chức đổi mới qua chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thí sinh đăng quang cuộc thi năm nay sẽ là người đẹp hội tụ tất cả bản lĩnh của người đẹp hiện đại với khát khao chiến thắng mãnh liệt. Bà Dương Trương Thiên Lý, Giám đốc quốc gia của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tại Việt Nam chia sẻ: “Tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay là tuyển chọn phụ nữ Việt đại diện quốc gia có vẻ đẹp gợi cảm từ vóc dáng hình thể cùng thần thái mạnh mẽ, độc lập nhưng vẫn rất tự tin. Đặc biệt, hoa hậu phải là người có khả năng truyền cảm hứng và có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. Tiêu chí đổi mới này tạo nên sự khác biệt và thu hút cho cuộc thi năm nay.

Vì vậy, tôi đặc biệt quan tâm đến công tác tổ chức, đào tạo và huấn luyện cho thí sinh, trong đó chất lượng thí sinh cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của cuộc thi”.

Một điểm mới khác về thể lệ đăng ký dự thi: Thiếu nữ có quốc tịch Việt Nam có độ tuổi từ 18 - 26 (nâng thêm một tuổi so với thể lệ năm 2015) có chiều cao từ 1m65 trở lên, tốt nghiệp trung học phổ thông đều có cơ hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.