Tâm sự

Mỗi lần sao Hàn đến Việt Nam, fan cuồng càng "xấu xí"

29/03/2015, 14:37

Mỗi lần những ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc đến, những fan cuồng K-pop Việt Nam đều có những hành vi xấu xí.

Khoc
 Hình ảnh những bạn trẻ khóc lóc khi nhìn thấy thần tượng.

Mỗi lần sao Hàn đến Việt Nam biểu diễn là mỗi lần dư luận có quá nhiều chuyện để tranh cãi. Hãy "điểm danh" những hành vi bị đa số người cho là không đúng mực một số fan cuồng K-pop.

Gào thét, khóc lóc, đuổi theo ô tô

Cứ mỗi lần các sao Hàn đổ bộ đến Việt Nam là hàng ngàn fan Việt mất ăn mất ngủ. Họ rượt đuổi thần tượng từ sân bay, ở khách sạn, ở địa điểm biểu diễn. Mỗi khi thần tượng  xuất hiện, nhiều cô gái chàng trai khóc nức nở. Có fan còn không thể đứng vững vì quá vui mừng, hạnh phúc khi được gặp các ngôi sao của mình.

Mới đây nhất, trong sự kiện Music Bank, để được tận mắt nhìn thấy thần tượng, nhiều bạn đã chờ đợi, tụ tập thành từng nhóm nhỏ trên đường để được nhìn thấy nhóm nhạc Hàn Quốc đi qua. Thậm chí đuổi theo xe ô tô chở nhóm nhạc này để chỉ  thấy thần tượng rõ hơn.

Chen lấn, giẫm đạp, ngất

Dư luận vẫn chưa hết "hú hồn" khi nhớ về buổi biểu diễn của Super Junior tại MTV Exit Vietnam cách đây 5 năm. Đây là lần đầu tiên một nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc tới Việt Nam biểu diễn. Điều này đã khiến sự kích động của các fan dâng cao. Nhiều fan đã không thể kiềm chế được bản thân. Hàng ngàn người đã tìm mọi cách để tiến gần hơn đến sân khấu, dù là phải chen lấn, dẫm đạp lên nhau.

Kết quả là sau buổi diễn tại sân vận động Mỹ Đình, có 40 fan Việt ngất xỉu do thiếu ô xi và quá mệt. Nhiều người cũng bầm tím vì chen chúc tại buổi diễn.

Sau đó ít lâu, buổi diễn của nhóm Big Bang cũng bị gián đoạn giữa chừng vì các khán giả không ngừng đẩy nhau tiến về phía trước.

Hôn ghế thần tượng vừa ngồi

Có thể yêu quý và hâm mộ, có thể nhịn ăn xếp hàng mua vé, có thể chen lấn xin chữ ký, mặc áo khoác giữa mùa hè nhiệt đới cho giống thần tượng nhưng đến mức - xúm xít vào hôn cái ghế thần tượng ngồi thì là chuyện chỉ có ở Việt Nam.

Tháng 3/2012, Bi Rain đến Việt Nam trong một chương trình giao lưu văn hóa được tổ chức tại Nhà hát lớn. Trong buổi tổng duyệt, nam ca sĩ đã chọn ngồi trên chiếc ghế có ký tự A12. Một vài fan của Bi Rain sau khi biết việc này đã lao đến hôn hít và.. ngửi chiếc ghế thần tượng vừa ngồi.

Mắng chửi cha mẹ

Dư luận cũng không ít lần phẫn nộ với những bài viết "dằn mặt" bố mẹ đẻ của nhiều fan cuồng nhạc Hàn. Hành động xấu xí bắt nguồn từ việc bố mẹ của các fan này ngăn cản con mình không quá sa đà vào việc hâm mộ các ngôi sao xứ Kim chi, hoặc không cho con tiền để đi xem thần tượng... Xem ra, với thần tượng, bố mẹ chẳng còn là gì trong mắt con cái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.