Bóng đá

Mối lương duyên Công Phượng - CLB TP.HCM sẽ ra quả ngọt?

09/05/2020, 07:18

Trong chia sẻ mới đây, BLV Ngô Quang Tùng cho rằng Công Phượng sẽ giúp CLB TP.HCM có danh hiệu ở mùa giải năm nay.

img
Công Phượng ghi 3 bàn sau 7 trận đã thi đấu cho CLB TP.HCM

Sau một thời gian bàn bạc và cân nhắc, bầu Đức mới đây đã quyết định cho CLB TP.HCM mượn tiền đạo Nguyễn Công Phượng đến hết mùa giải 2020.

Trước đó, cầu thủ người Nghệ An gia nhập đội chủ sân Thống Nhất với bản hợp đồng chỉ kéo dài 6 tháng, bắt đầu từ tháng 1 năm nay.

Việc tương lai của Công Phượng được định đoạt sẽ giúp anh yên tâm cống hiến phần còn lại mùa giải cho đội bóng thành phố mang tên Bác.

Trong chia sẻ mới đây, BLV Quang Tùng cũng rất ủng hộ quyết định của người đứng đầu CLB HAGL. Thậm chí, vị BLV gạo cội này còn tin rằng, Công Phượng sẽ giúp đội chủ sân Thống Nhất giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.

“Thời điểm này, Công Phượng đang ở môi trường thuận lợi về mọi mặt cạnh tranh ở V-League. Mùa trước TP.HCM về nhì nên họ đang rất khát khao vô địch mùa năm nay bằng cách tăng cường lực lượng.

Công Phượng rất thích hợp để giúp CLB TP.HCM thực hiện mục tiêu của mình“, BLV Quang Tùng cho biết.

Ngoài ra, việc chân sút quê Đô Lương (Nghệ An) gắn bó tương lai với CLB TP.HCM nhiều khả năng sẽ giúp anh có danh hiệu đầu tiên ở cấp độ CLB. Điều mà, suốt những năm tháng chơi bóng tại đội bóng Phố núi, Công Phượng không có được.

Kể từ khi gia nhập TP.HCM, tiền đạo này thi đấu rất tốt khi ghi tới 3 bàn sau 7 trận cùng những đóng góp đáng kể vào lối chơi.

Nếu duy trì được phong độ như hiện tại, Công Phượng sẽ là một trong những cầu thủ đáng xem nhất khi V-League trở lại. Được biết, giải đấu số 1 bóng đá Việt Nam nhiều khả năng sẽ lăn bóng vào tuần tháng 6 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.