Đời sống

Mỗi ngày một chai trà thảo mộc để có lợi cho sức khoẻ

20/04/2020, 10:47

Thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý, tinh thần thoải mái, luyện tập thể dục và mỗi ngày sử dụng trà thảo mộc để giúp có lợi cho sức khoẻ.

img
Trong thời gian cách ly xã hội nhiều người già tạm bỏ thói quen ra công viên tập thể dục (Ảnh: Cẩm Anh)

Thay vì hoang mang lo lắng trước tình hình dịch bệnh căng thẳng, ông Lê Trung Kiên (65 tuổi) nhà ở gần công viên Lê Văn Tám (Quận 1, TP.HCM) luôn giữ vững tâm lý, bình tĩnh tuân thủ các hướng dẫn phòng bệnh, áp dụng chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể dục tại gia, đặc biệt luôn đảm bảo tinh thần lạc quan cùng lối sống lành mạnh.

Ông Kiên cho biết thói quen hàng ngày của ông là dậy từ 5 giờ sáng đi qua công viên tập thể dục. Ông đã duy trì thói quen này hàng chục năm nay, chỉ trừ những ngày mưa bão ông mới chịu ở nhà. Ngày nào mà không tập thể dục là trong người cảm thấy bứt rứt, khó chịu.

“Những ngày không ra công viên tập thể dục thì tôi đi bộ trong nhà và đi bộ quanh phòng để vận động, tránh tình trạng chỉ nằm hoặc ngồi một chỗ. Việc di chuyển giúp máu huyết lưu thông và tốt cho thể trạng. Sau đó tôi làm những việc lặt vặt trong nhà cũng là cách vận động rát tốt”, ông Kiên chia sẻ.

Tuổi cao, theo quy luật sẽ kéo theo sự lão hoá của các cơ quan trong cơ thể, từ hệ cơ xương khớp cho đến các cơ quan quan trọng như phổi, tim, hệ thống mạch máu. Sự lão hoá còn làm giảm khả năng thích ứng của cơ thể với sự thay đổi của thời tiết, môi trường, tăng khả năng mắc các bệnh lý lây nhiễm từ cộng đồng, đặc biệt các bệnh lý đường hô hấp.

img
Trà Thanh nhiệt Dr Thanh được nhiều người sử dụng để có lợi cho sức khoẻ

Chính vì vậy ông Kiên đã áp dụng chế độ dinh dưỡng đầy đủ và hợp lý. Trước tiên là ông luôn chú ý uống đủ nước. Vì cơ thể đủ nước sẽ giúp hệ bài tiết đưa các chất cặn bã ra bên ngoài, giúp cho hệ miễn dịch tiêu diệt những tác nhân gây bệnh cho cơ thể. Đặc biệt thức uống gần đây mà ông thường xuyên sử dụng chính là Trà Thanh nhiệt Dr Thanh.

Mấy đứa con của tôi mang về mấy thùng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh để cho tôi uống. Chúng nó còn kể với tôi rằng nhiều bạn bè cũng mua sản phẩm này về cho gia đình sử dụng. Tôi thấy đây cũng là một thương hiệu uy tín của Việt Nam và hợp khẩu vị nên trong suốt thời gian vừa qua uống trà thảo mộc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.