Vận tải

Mỗi ngày xe khách Phương Trang có hơn 2.100 chuyến xuất bến

02/02/2019, 16:41

Những ngày cao điểm Tết Nguyên Đán, mỗi ngày xe Phương Trang có hơn 2.100 chuyến xuất bến.

img
Hành khách ngồi chờ lên xe Phương Trang tại Bến xe Miền Tây tối 27 Tết.

Sáng 28 Tết (2/2), ông Đặng Trọng Hiền, Tổng GĐ Công ty Phương Trang - FUTA Bus Lines cho biết, trong những ngày cao điểm này, mỗi ngày có hơn 2.100 chuyến xuất bến. Tại Bến xe Miền Tây trung bình mỗi ngày tăng cường thêm hàng trăm chuyến. Tại Bến xe Miền Đông trung bình mỗi ngày tăng cường thêm từ 30 đến 60 chuyến.

“Chúng tôi huy động toàn bộ lực lượng nhân viên làm việc hết công suất để người dân có những chuyến đi an toàn và sum vầy trong kỳ nghỉ Tết này...”, ông Hiền nói.

Để đảm bảo chất lượng phục vụ, an toàn cho hành khách, ông Hiền cho hay, trước đó, Công ty đã đầu tư mua mới 250 xe giường nằm và hơn 200 xe trung chuyển. Đây là một trong những kế hoạch định kỳ hàng năm của công ty.

Đối với các tài xế, ngoài việc kiểm tra sức khỏe định kỳ, dịp Tết này Công ty còn tăng cường kiểm tra tình trạng sức khỏe tài xế trước khi xuất bến và 100% kiểm tra giám sát chặt chẽ lái xe qua camera và GPRS 24/24h.

Trước đó, Công ty Phương Trang cũng là nhà xe duy nhất lên tiếng “chống” vé chợ đen khi thu hồi hơn 400 vé trên thị trường. Khi phát hiện ra có một lượng vé lớn đang được rao bán trên mạng với giá 1,1 -1,3 triệu đồng trong khi giá gốc 592.000 đồng chặng TP.HCM - Đà Nẵng, Công ty Phương Trang đã liên lạc với các đối tượng mua vé Tết yêu cầu trả lại vé cho hãng, nếu không vé sẽ bị hủy. Những người này sau đó đã đem vé tới công ty để trả lại và nhận lại tiền mua vé. Các vé thu hồi sẽ được đưa lên hệ thống để bán lại cho những hành khách thực sự có nhu cầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.