Du lịch

Mọi người rủ nhau chui xuống chiếc lỗ bé tí, tối om như lối vào địa ngục

16/03/2021, 19:00
image

Lối vào hang động này quá chật, đến mức chỉ có thể vừa lọt đúng một người vào, trông cực kỳ đáng sợ.

Tại khu bảo tồn thiên nhiên Deep and Punkin ở Edwards, Texas, Mỹ có một hang động độc đáo nhưng không dành cho tất cả mọi người. Bởi lối vào hang động này cực kỳ đáng sợ, không phải ai cũng đủ can đảm để chui xuống.

Đặc biệt, nếu bạn không đủ gầy, bạn sẽ không thể chui lọt qua lối vào. Có vẻ như điều này đã khiến mọi thứ trông thú vị hơn nhiều và thu hút những người yêu thích mạo hiểm đến khám phá.

img

Mặc dù trên thế giới không thiếu những hang sâu dưới lòng đất, buộc người ta phải chui qua một lối nhỏ, nhưng chưa có nơi nào kỳ lạ như hang động trong khu bảo tồn này.

Ngay cả khi bạn đủ gầy để chui vừa chiếc lỗ bé tí, không ai tưởng tượng được bên dưới sẽ có những thứ gì đang sắp chào đón mình.

img

Thực ra, có rất nhiều lối vào lớn và rộng hơn nhiều để khám phá hang động bên dưới, nhưng người ta vẫn thích cảm giác mạnh với lối vào bé tí này.

Sau khi luồn lách qua chiếc lỗ cực kỳ hẹp, bạn sẽ bất ngờ trước những gì mình thấy được bên trong nó.

img

img

Những người sau khi trải nghiệm lọt vào bên trong hang động này đều mô tả rằng: “Sinh ra từ Trái đất”. Nghe có vẻ buồn cười nhưng đó chính xác là những gì mà mọi người cảm nhận về nơi này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.