Điều tra

Mời nhà khoa học làm rõ vụ người mẹ trẻ đi SH tử vong

06/11/2016, 15:45
image

Cơ quan công an sẽ mời các nhà khoa học cùng làm rõ nguyên nhân tử vong của người mẹ trẻ đi SH.

20161030152543-hie-n-tru-o-ng-2-0920

Hiện trường vụ người mẹ trẻ chở con đi SH bị phát hiện gục chết ven đường ở Thái Bình.

Theo báo Công an TP. HCM, hôm 5/11, công an tỉnh Thái Bình cho biết đang tích cực điều tra, thu thập các tài liệu liên quan để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị N.T.C (SN 1989, trú xã Phương Công, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình), nạn nhân trong vụ việc người mẹ đi SH đèo con nhỏ bị chém tử vong.

Theo cơ quan chức năng qua khám nghiệm, thi thể nạn nhân có thương tích ở vùng cổ và tay. Tại hiện trường có nhiều vật sắc nhọn, các vật trên đường cũng có thể để lại thương tích cho nạn nhân, tài sản của chị C. vẫn còn nguyên vẹn nên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định được đây là tai nạn giao thông hay án mạng. Cơ quan chức năng dự kiến mời nhà khoa học cùng tham gia làm rõ nguyên nhân.

Cũng theo Zing, sau khi vụ việc xảy ra, anh Lê Đình Vang (32 tuổi) chồng của nạn nhân cho biết, đứa con duy nhất của anh vẫn đang hoảng loạn, tâm lý chưa ổn định sau bi kịch xảy ra. 

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 10h10 ngày 30/10, tại Km 89+700 đường 39, địa phận xã Đông Tân, huyện Đông Hưng, người dân phát hiện chị Chinh (SN 1989, ở xã Phương Công, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) chết trên làn đường xe thô sơ bên phải; bên cạnh có con trai, bé Trung SN 2008 bị thương, tại hiện trường còn có 01 xe mô tô SH biển kiểm soát 17B8-167.60 đổ nghiêng.

Ngay sau khi nhận thông tin, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt đưa bé đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình; tổ chức bảo vệ hiện trường. Sau đó, Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an huyện Đông Hưng phối hợp Viện kiểm sát nhân dân tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Về nghi vấn “người mẹ chở con đi xe SH bị chém chết”, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho hay, vụ việc đang được điều tra làm rõ, có thể đây cũng chỉ là một vụ TNGT, nên chưa có kết luận chính thức.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.