Thông tin doanh nghiệp

Mời nộp hồ sơ Dịch vụ tư vấn thiết kế chi tiết và thử dầm cánh rộng

17/05/2021, 07:32

Mời nộp hồ sơ quan tâm dịch vụ tư vấn thiết kế chi tiết và thử dầm cánh rộng thử nghiệm thuộc Hợp phần B-Chương trình Aus4Transport.

Aus4Transport là Chương trình hỗ trợ kỹ thuật của Chính phủ Australia thông qua Bộ Ngoại giao và Thương mại Australia (DFAT) viện trợ không hoàn lại cho Chính phủ Việt Nam thông qua Bộ GTVT. Mục tiêu Chương trình là nhằm tăng đầu tư vào hạ tầng giao thông của Việt Nam, từ đó cải thiện mạng lưới giao thông quốc gia, hỗ trợ giảm nghèo và phát triển kinh tế.

Chương trình gồm hai Hợp phần A và B. Trong đó, Hợp phần A - Hỗ trợ phát triển dự án và Hợp phần B - Khai mở cơ hội theo cách thức đổi mới để nâng cao năng lực ngành GTVT, như điều chỉnh chính sách, hướng dẫn, thay đổi cách làm, kiểm nghiệm ý tưởng mới và giải quyết vướng mắc trong công tác phát triển dự án và cấp vốn dự án.

Công tác thiết kế, chế tạo và thử tải dầm cánh rộng (WFG) thử nghiệm là một Hoạt động thuộc Hợp phần B, với mục tiêu hỗ trợ thúc đẩy công tác chuẩn bị và thực hiện các dự án hạ tầng đường bộ của Bộ GTVT. Hoạt động dự kiến được triển khai trong 15 tháng, gồm ba giai đoạn: (i) rà soát và hoàn thiện thiết kế kỹ thuật điển hình, quy trình thử tải và lập TKKT chi tiết, biện pháp thi công, dự toán cho công tác chế tạo và thử tải tối đa 03 dầm WFG thử nghiệm, (ii) chế tạo tối đa 3 dầm WFG thử nghiệm do 01 nhà thầu xây lắp thực hiện, và (iii) thực hiện thử tải và lập hồ sơ thử tải.

Dịch vụ tư vấn (Dịch vụ) bao gồm: (i) rà soát, hoàn thiện thiết kế kỹ thuật điển hình và quy trình thử tải, lập TKKT chi tiết, biện pháp thi công, Biểu tiên lượng, hồ sơ mời thầu và dự toán cho công tác chế tạo dầm WFG thử nghiệm; (ii) giám sát nhà thầu chế tạo dầm; và (iii) thực hiện thử tải và lập hồ sơ thử tải.

Aus4Transport - đơn vị thay mặt Chính phủ Australia quản lý khoản viện trợ này mới đây đã ra thông báo mời các công ty tư vấn (Tư vấn) trong nước đủ điều kiện nộp hồ sơ quan tâm về việc cung cấp Dịch vụ. Các Tư vấn quan tâm cần cung cấp hồ sơ chứng minh sự đáp ứng các yêu cầu cần thiết và có kinh nghiệm liên quan để có thể cung cấp Dịch vụ.

Tiêu chí sơ tuyển gồm: (i) kinh nghiệm nhiều năm về thiết kế, thử tải cầu/kết cấu; (ii) kinh nghiệm liên quan kỹ thuật về thiết kế và thi công cầu; (iii) Có và/hoặc tiếp cận được trang thiết bị hợp chuẩn thực hiện công tác thử tải dầm và (iv) các kỹ sư/chuyên gia chính có khả năng làm việc bằng tiếng Anh, ưu tiên người có kinh nghiệm nghiên cứu ứng dụng về cầu đường bộ/đường sắt và/hoặc kết cấu công trình (đề nghị cung cấp CV của nhân sự đề xuất cho Dịch vụ). Kinh nghiệm trong các dự án/nghiên cứu về cơ sở hạ tầng của Bộ GTVT sẽ được đánh giá cao.

Tư vấn có thể liên kết với các công ty tư vấn trong nước khác dưới hình thức Liên danh hoặc thầu phụ để tăng cường năng lực.

Các Tư vấn có tên trong Danh sách ngắn sẽ được nhận Hồ sơ mời thầu. Tư vấn sẽ được tuyển chọn theo hình thức lựa chọn trên cơ sở chất lượng và giá.

Mọi yêu cầu làm rõ thông tin cần gửi thư điện tử về địa chỉ aus4transport@dt-global.com. Lưu ý, hồ sơ phải được trình bày bằng tiếng Anh (ngoại trừ một số giấy tờ như giấy đăng ký doanh nghiệp).

Hồ sơ quan tâm phải được gửi dưới dạng văn bản về địa chỉ:

Văn phòng Aus4Transport (Phòng 10-03, tầng 10, tòa nhà HCO Building - 44 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội) hoặc thư điện tử đến aus4transport@dt-global.com.

Hạn nộp Hồ sơ quan tâm muộn nhất là 16h ngày 7/6/2021.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.