Showbiz

Mối quan hệ bất ngờ giữa NSND Minh Hằng và Bảo Thanh

08/09/2019, 14:00

NSND Minh Hằng coi Bảo Thanh như con gái của mình. Bảo Thanh cũng gọi nghệ sĩ Minh Hằng là mẹ.

img
NSND Minh Hằng được Bảo Thanh coi như mẹ của mình.

Là gương mặt quen thuộc với khán giả phim truyền hình, nhưng công chúng ít khi thấy Bảo Thanh và NSND Minh Hằng kết hợp. Tuy nhiên, cả hai lại có mối quan hệ khá thân thiết.

Mới đây, sau khi vượt qua những ứng cử viên nặng ký để giành giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards, Bảo Thanh đã nhanh chóng nhắn tin gửi nghệ sĩ Minh Hằng để khoe thành quả.

Đáng chú ý trong cách xưng hô, Bảo Thanh gọi nghệ sĩ Minh Hằng là mẹ và xưng em. Đáp lại, "Táo Giáo dục" Minh Hằng cũng chia sẻ: "Sáng nay mẹ nhận được quà của em. Cảm động và vui lắm em à. Chẳng sinh ra em, chẳng nuôi em được ngày nào mà sao cứ đau đáu theo dõi quan tâm, yêu thương nhau là sao em nhỉ?".

img
Bảo Thanh nhận giải Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2019.

Nữ nghệ sĩ cũng gửi lời chúc Bảo Thanh luôn xinh đẹp, mạnh mẽ, nỗ lực, may mắn trên con đường bản thân đã và đang đi. Chị cũng không quên chúc mừng "em của mẹ" với giải thưởng này, chỉ trong 3 năm, Bảo Thanh đã mang về 2 giải VTV Awards. "Em vừa vừa phai phải thôi cho mẹ thở với chứ", NSND Minh Hằng trách yêu.

Dưới dòng chia sẻ của nghệ sĩ Minh Hằng, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng gửi lời chúc mừng: "Chúc mừng NSND Minh Hằng có cô con gái tài giỏi nối nghiệp của mẹ. Đúng là mẹ nào con nấy, tài sắc vẹn toàn, đã vậy lại rất khiêm nhường, sống giản dị, chăm tập thể thao, hay ăn xôi".

Trong khi đó, NSND Phạm Nhuệ Giang cũng chúc "ké" Bảo Thanh: "Cháu rất xứng đáng nhận giải VTV ấn tượng với vai Thư. Tiếp tục sáng tạo nhé, sẽ có lúc nhận NSND như mẹ Hằng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.