Showbiz

Mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà với mẹ của Kim Lý thế nào?

09/07/2020, 13:29

Hồ Ngọc Hà cho thấy sự thân thiết với mẹ của Kim Lý dù cô chưa về làm dâu.

img
Dù chưa đám cưới với Kim Lý nhưng Hồ Ngọc Hà đã gọi mẹ của người yêu là mẹ

Trong dịp sinh nhật 75 tuổi của mẹ ruột, Kim Lý đã chia sẻ hình ảnh thời trẻ của bà kèm những lời nhắn nhủ xúc động. Anh nhắc lại những kỷ niệm thời thơ ấu khi còn được ở trong vòng tay mẹ, về sự bao bọc và yêu thương mà bà đã dành cho mình. “Khi còn là cậu thiếu niên, con có thể dựa vào mẹ trong bất cứ tình huống nào”, nam diễn viên viết.

Điều gây chú ý nhất là ngay dưới bài đăng của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cũng gửi lời chúc mừng tới mẹ của người yêu. Thậm chí, cô còn gọi bà là mẹ. “Happy Birthday Mama” (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật mẹ). Mẹ Kim Lý cũng đã đáp lại lời chúc của Hồ Ngọc Hà: “Thank you, dear Ha” (Cảm ơn con nhé Hà).

img
Gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã nhiều lần gặp gỡ nhau

Có thể thấy, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và mẹ của Kim Lý khá tốt. Gia đình của cô và gia đình bạn trai cũng rất thân thiết với nhau. Bố mẹ Kim Lý từng có lần về Việt Nam thăm bố mẹ của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" và ngược lại. Hai bên còn có những bữa ăn, đi chơi với nhau.

Không chỉ vậy, trong nhiều lần về thăm gia đình của bạn trai trước đây, nữ ca sĩ cũng chụp ảnh chung với bà. Cô còn choàng tay ôm bà tình cảm như mẹ ruột. Không chỉ vậy, Hồ Ngọc Hà còn dành thời gian cùng đưa bố mẹ ruột và bố mẹ của Kim Lý đi du lịch chung để thêm gắn kết tình cảm.

img
Có thể thấy, chuyện tình cảm lần này của Hồ Ngọc Hà khá thuận lợi khi được gia đình 2 bên ủng hộ và tác thành
img
Mẹ Kim Lý và Mẹ Hồ Ngọc Hà thân thiết bên nhau

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.