Điện ảnh

Mới ra mắt Kong: Skull island đã bị phát tán lậu

14/03/2017, 18:27

Bản phim Kong: Skull island đang được phát tán lậu trên nhiều website ngay sau khi công chiếu.

KongSkullIsland_Final_trailer

Bản phim Kong: Skull island đang được phát tán lậu trên nhiều website ngay sau khi công chiếu.

Sau khi ra mắt tại Việt Nam vào ngày 9/3, chỉ sau vài ngày, nhiều tài khoản mạng xã hội đã truyền tay nhau đường link của bộ phim Kong: Skull island với thời lượng gần như đầy đủ. Dù chất lượng kém nhưng những bản phim này nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận.

Do được phát tán từ tài khoản tại nước ngoài nên bản phim lậu này không có vietsub. Vốn được coi là "bom tấn" thế giới, ngay từ khi ra mắt, Kong: Skull island đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Do đó, việc "săn lùng" bản phim lậu càng diễn ra mạnh mẽ.

3_21118

Một bản phim khá dài được phát tán trên mạng và không có vietsub.

Đây không phải lần đầu tiên bom tấn thế giới được phát tán lậu tại Việt Nam. Trước đó, nhiều phim điện ảnh như Finding Dory, Inside out... cũng nhanh chóng có bản đầy đủ được phát tán trên internet. Việc phát tán phim lậu vốn là hành vi vi phạm bản quyền nhưng hiện tại, đây vẫn là vấn nạn khiến nhiều nhà sản xuất và nhà phát hành không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới phải đau đầu.

Kong: Skull Island có thời lượng lớn được quay tại Ninh Bình (Việt Nam) và được nhiều người kỳ vọng sẽ góp phần quảng bá cho nền du lịch nước nhà. Bộ phim được quay với kinh phí lên tới 185 triệu USD, chưa kể 136 triệu USD chi phí quảng cáo. Ngay sau khi bộ phim được công chiếu tại Việt Nam, chỉ sau 3 ngày, doanh thu của phim đã đạt 62 tỷ đồng. 

kong2

 

kong3

Cộng đồng mạng bàn tán rôm rả khi xem bản lậu của Kong: Skull island được phát tán trên mạng.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.