An ninh hình sự

Mới ra tù, 8X lại cướp giật tài sản của người đi đường

05/12/2018, 19:49

Khi bị bắt, bước đầu 8X ở Huế khai mới ra trại ngày 10/2/2018 và trước đó đã gây ra 2 vụ cướp giật...

Moi- ra- tu- 8X- lai- ra- tay- cuop- giat- tai- sa

Cơ quan chức năng đọc lệnh bắt Thọ

Ngày 5/12, Công an TP Huế cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Đăng Thọ (SN 1985, trú tại phường Hương Long, TP Huế) về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, chiều tối 4/12, Thọ chạy xe mô tô trên đường tìm sơ hở để cướp giật tài sản. Khi, đến đường Hai Bà Trưng (TP Huế), phát hiện chị Trần Thị Bích P. (SN 1999) đang đi xe đạp, để túi xách trước giỏ xe. Thọ chạy xe mô tô áp sát và ra tay cướp giật túi xách, bên trong có một điện thoại OPPO A37 và một số giấy tờ cá nhân.

Nhận tin báo của bị hại, Công an TP Huế đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ và bắt được Thọ ngay sau đó. Tại cơ quan Công an, bước đầu Thọ khai nhận là đối tượng có tiền án về chiếm đoạt tài sản, mới ra trại vào ngày 10/2/2018 và trước đó Thọ đã gây ra 2 vụ cướp giật khác.

Moi- ra- tu- 8X- lai- ra- tay- cuop- giat- tai- sa

Kiểm tra nơi đối tượng Thọ khai bán tang vật

Chiếc điện thoại vừa cướp giật được của chị P., Thọ đã đem bán cho một cửa hàng mua bán điện thoại ở phường Thuận Lộc (TP Huế). Ngày 5/12, Công an TP Huế có lệnh khám xét và đã thu hồi tang vật của vụ án.

Hiện, Công an TP Huế đang củng cố hồ sở để tiếp tục điều tra mở rộng. Cơ quan công an cũng khuyến cáo người dân khi đi đường nên tránh mang, đeo túi xách, tài sản sơ hở để kẻ xấu có cơ hội cướp giật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.