Xã hội

Mời tiệc trong giờ hành chính, Giám đốc Sở bị khiển trách

24/06/2016, 19:57

Ban cán sự Đảng UBND TP.HCM đồng ý hình thức kỷ luật khiển trách đối với ông Lê Minh Tấn, Giám đốc Sở LĐTB&XH.

giam-doc-so-moi-tic-gio-hanh-chinh

Rất nhiều xe công mang biển xanh đến dự tiệc nhà Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP Hồ Chí Minh trong giờ hành chính

UBND TP.HCM vừa có công văn báo cáo Thường trực Thành ủy về việc xử lý kỷ luật công chức đối với ông Lê Minh Tấn, Giám đốc Sở LĐTB&XH Tp. Hồ Chí Minh.

Việc xử lý kỷ luật đối với ông Lê Minh Tấn được căn cứ vào nội dung biên bản cuộc họp của Hội đồng kỷ luật công chức TP ngày 22/6, và ý kiến của các thành viên Ban cán sự Đảng UBND TP.HCM.

Công văn của UBND TP.HCM nêu rõ: "Xét hành vi sai phạm của ông Lê Minh Tấn đã thiếu gương mẫu, chưa quán triệt cho thủ trưởng các đơn vị trực thuộc trong việc sử dụng thời gian làm việc về xe công vào việc riêng. Sự việc này đã gây dư luận không tốt trong xã hội, ảnh hưởng đến uy tín cùa người đứng đầu cơ quan".

Vì vậy, Ban cán sư Đảng UBND TP.HCM đã họp ngày 23/6 thống nhất với đề xuất hình thức kỷ luật ông Tấn và thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách.

Trước đó, chiều 10/6, dù trong giờ làm việc hành chính, nhưng rất nhiều lãnh đạo phòng, ban của sở LĐTB&XH TP.HCM đã rời cơ quan để đến nhà ông Lê Minh Tấn ăn tiệc.

Đến 16h cùng ngày, hàng chục xe biển xanh đậu kín trước nhà ông Tấn tại xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi để ăn tiệc.

Lý giải về việc làm gây xôn xao dư luận, ông Tuấn trần tình do mới về nhận nhiệm vụ 2 tháng, nhân gia đình có đám giỗ nên mời anh em đến ăn bữa cơm, do nhà xa nên mời sớm để tránh tắc đường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.