Showbiz

Mối tình 5 năm kín tiếng của Tóc Tiên và Hoàng Touliver

06/02/2020, 16:19

Suốt 5 năm yêu nhau nhưng Tóc Tiên và Hoàng Touliver hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

img
Cả Hoàng Touliver và Tóc Tiên đều khá kín tiếng về chuyện tình cảm của mình

Những ngày qua, mạng xã hội râm ran tin đồn Tóc Tiên và Hoàng Touliver chuẩn bị đám cưới. Phía Hoàng Touliver đã lên tiếng phủ nhận, còn phía Tóc Tiên lại khẳng định đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ nên Tóc Tiên không bận tâm tin đồn.

Vốn đều kín tiếng trong chuyện đời tư nên suốt 5 năm yêu nhau, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm trên các phương tiện truyền thông. Cả hai bén duyên từ chương trình The Remix 2015 và sau đó dần đi tới tìm hiểu, hẹn hò nhưng phải tới tháng 9/2019, Tóc Tiên mới lên tiếng thừa nhận hẹn hò Hoàng Touliver nhiều năm qua.

Tuy nhiên vào tháng 8/2018, một bức ảnh Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên trước sự chứng kiến của bạn bè được cộng đồng mạng truyền tay nhau nhưng cả hai đều giữ im lặng. Dù không thừa nhận chuyện tình cảm nhưng cặp đôi vẫn hay xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện.

img
Cặp đôi bén duyên nhau từ chương trình The Remix 2015 và dần trở nên thân thiết
img
Tóc Tiên khen ngợi bạn trai là người chân thành, thẳng thắn

Tóc Tiên từng chia sẻ, khi yêu, cô là người thiên về cảm xúc. Cô không quan tâm ngoại hình, chỉ đòi hỏi ở người đàn ông của mình sự chân thành, quan tâm, yêu thương hết mực. Những điều ấy cô cảm nhận được ở bạn trai mình, nhưng vẫn nhận xét: “Anh ấy cực kỳ khó tính, khô khan và lạnh lùng quá mức”.

Trong quá trình yêu nhau, Hoàng Touliver và Tóc Tiên từng có tin đồn “đường ai nấy đi”. Giọng ca của “Vũ điệu cồng chiêng” khẳng định, nếu có bất cứ chuyện gì xảy ra thì cô và Hoàng Tuliver vẫn sẽ làm việc với nhau. “Tôi nghĩ đó là nhận thức văn minh giữa những người trẻ với nhau. Thường thì mọi người sẽ nghĩ là nếu có trục trặc gì hai người quen biết sẽ không nhìn mặt nhau nữa. Tôi hay anh Hoàng đều rạch ròi và văn minh. Chúng tôi xác định rõ công việc là công việc, riêng tư là riêng tư”, nữ ca sĩ nói.

img
Tóc Tiên ăn Tết ở nhà bạn trai

Tết vừa qua, một người bạn của cặp đôi đã chia sẻ những hình ảnh Tóc Tiên ăn Tết ở nhà bạn trai. Nữ ca sĩ bận rộn chuẩn bị đồ ăn cùng Hoàng Touliver và những người bạn của mình. Điều này khiến người hâm mộ khẳng định mối quan hệ của cặp đôi là nghiêm túc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.