Bên lề

Mối tình chung taxi của “ông hoàng” quần vợt Nole

24/01/2016, 09:44

Cuộc sống của Djokovic và Jelena đang khiến nhiều người phải ghen tị.

DJOKOVIC
Novak Djokovic.

Novak Djokovic đang có một gia đình hạnh phúc bên cô vợ xinh đẹp, giỏi giang Jelena Ristis và cậu quý tử Stefan. Thế nhưng, ít ai ngờ rằng mối tình của vợ chồng Nole lại được khởi đầu hết sức đặc biệt.

Gia đình mới là số 1“

Thành thật mà nói dù dẫn đầu trong thời gian qua nhưng đến bây giờ tôi mới thực sự cảm thấy mình là số 1 thế giới khi được làm cha vào tuần trước. Tôi sẽ cố gắng sắp xếp một chuyến du lịch cùng gia đình vào cuối năm nay để có thời gian bên những người thân yêu của mình nhiều hơn”. Đây là phát biểu của Novak Djokovic vào năm 2014 khi anh chuẩn bị đón đứa con đầu lòng. Nó cho thấy với Djokovic, gia đình có vai trò quan trọng tới mức nào, kể cả vào thời điểm anh đã trở thành tay vợt số 1 thế giới.

Với nhiều cô gái, có lẽ Djokovic xứng đáng với hình tượng soái ca mà họ mải miết đi tìm. Trên sân đấu, Djokovic mạnh mẽ, quyết liệt bao nhiêu thì khi ở bên gia đình tay vợt này lại ân cần bấy nhiêu.

Chẳng biết có phải hay không nhưng theo bạn bè của Djokovic, suốt hơn chục năm ở bên nhau, anh chàng này và vợ chưa một lần cãi vã. Giữa họ luôn đầy ắp sự cảm thông và chia sẻ. Có lần Jelena Ristic bị ốm, phải nằm viện, Djokovic đã bỏ một cuộc vinh danh ở quê nhà để túc trực bên giường bệnh. Ngoài thời gian thi đấu, hiếm thấy khoảnh khắc nào tay vợt số 1 thế giới rời xa tổ ấm của mình. Thế nên có người còn tếu táo rằng, Nole chỉ là kẻ bám váy vợ. Với anh điều này chẳng có nghĩa lý gì.

Tất nhiên, để trói được Djokovic chặt tới mức đó Jelena hẳn cũng chẳng phải dạng vừa. Cô nàng thông thạo 17 ngoại ngữ và là một nhà quản lý tài chính với nhãn quan tuyệt vời. Chẳng thế mà quỹ từ thiện do Djokovic lập bấy lâu nay dưới bàn tay điều hành của cô vẫn hoạt động cực kỳ hiệu quả và ngày càng mở rộng tầm ảnh hưởng. Giỏi giang công việc xã hội là một nhẽ nhưng Jelena không quên thiên chức của một người mẹ, người vợ.

Mối tình taxi

jelena-ristic-girlfriend-serbian-tennis-player-nov
Jelena Ristis.

Cuộc sống của Djokovic và Jelena đang khiến nhiều người phải ghen tị. Thế nhưng, sự “gato” còn lớn hơn khi họ biết được rằng tình yêu của Nole đã bắt đầu theo một cách hết sức đặc biệt. Khi chưa có con, vợ chồng Djokovic thường xuyên đi dạo bằng taxi tới khuya mới về ngủ. Không phải nhà anh chàng không có xe riêng mà là bởi hai người quen nhau qua một chuyến taxi định mệnh. Đầu năm 2004, Djokovic đang ngồi taxi ra ngoại ô Belgrade thăm bà con. Bỗng một cô gái dáng vẻ hớt hải đứng vẫy phía trước. Theo lẽ thường, khi xe đang có khách, tài xế không bao giờ dừng lại.

Socola là món Djokovic rất thích nhưng lại không tốt cho sức khỏe. Socola nhiều đường, dễ gây béo mà Nole lại cực sợ béo vì ảnh hưởng tới khả năng vận động.

Theo HLV của Djokovic, mỗi khi thèm socola, tay vợt này chỉ bẻ một mẩu bằng đầu ngón tay út bỏ vào miệng cho tan dần. Biết được nỗi “khổ tâm” của chồng nên cô vợ Jelena chưa bao giờ tặng socola cho Nole trong ngày lễ tình nhân.

Thế nhưng, Djokovic cảm nhận được cô gái đang có việc gì đó gấp gáp nên đã yêu cầu bác tài xế mở cửa xe và dĩ nhiên số tiền sẽ do Nole trả. Cô gái nói muốn tới một trường học gần đó và liên tục giục bác tài xế chạy nhanh vì cô bị muộn giờ thi. Thậm chí, cô còn không kịp nhận ra có sự hiện diện của một người khác trên xe. Chỉ tới khi thanh toán bác tài mới nói rằng người ngồi phía sau đã trả đủ cho hành trình của cô.

Cô gái vội vã cảm ơn rồi xuống xe nhưng không quên xin số điện thoại của chàng trai tốt bụng. Sau đó, cả hai thi thoảng liên lạc, có những buổi gặp gỡ và tình yêu của họ bắt đầu một cách êm đềm như những bản nhạc du dương người ta vẫn bật trong những quán cafe… Cô gái đó không ai khác chính là Jelena.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.