Quốc tế

Mối tình đẹp của tay đua F1 nguy kịch vì tai nạn

10/10/2014, 09:31

Jules Bianchi - tay đua F1 của đội Marussia vẫn chưa có nhiều dấu hiệu tích cực sau khi gặp một tai nạn kinh hoàng trên đường đua Nhật Bản.

Jules Bianchi
Jules Bianchi

Dự cảm chẳng lành

Hôm chủ nhật vừa qua, Jules Bianchi đã gặp một tai nạn nghiêm trọng tại đường đua Nhật Bản. Xe do Bianchi điều khiển mất lái và lao thẳng vào một chiếc xe cẩu cứu hộ ở vệ đường. Vụ tai nạn khiến Bianchi bất tỉnh tại chỗ. Sau khi được đưa vào Bệnh viện Đại học Mie, các bác sĩ kết luận Bianchi bị chấn thương sọ não nặng và phải mổ gấp để níu kéo sự sống. Tuy ca phẫu thuật thành công nhưng cho đến nay, tình hình sức khỏe của Bianchi vẫn rất xấu.

Kể từ lúc Bianchi gặp nạn, cùng với gia đình tay đua này, Camille Marchetti - bạn gái anh đã bay sang Nhật và túc trực bên giường bệnh. Tuy đã cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng mẹ Bianchi và đặc biệt là Camille không giấu được sự lo lắng cho sức khỏe của tay đua 25 tuổi này . “Đã mấy ngày rồi Camille không ngủ, cô ấy thường xuyên gọi điện cho tôi để tâm sự và nói đang cảm thấy rất hoang mang. Tôi biết chuyện này rất khó khăn nhưng tôi tin cả hai sẽ vượt qua”, một người bạn của Camille chia sẻ.

Các CĐV của đội đua Marussia có lẽ không lạ gì Camille bởi cô gái trẻ này luôn là người đồng hành cùng Bianchi trong các sự kiện thể thao. Đặc biệt, mỗi lần tay đua này thi đấu, Camille đều thu xếp đến cổ vũ bạn trai. Hôm Bianchi xảy ra tai nạn, đáng ra Camille cũng có mặt ở Nhật Bản động viên bạn trai thi đấu. Tuy nhiên, vì phải bảo vệ đề tài khoa học của năm nên Camille không thể theo chân Bianchi.

“Thật điên rồ nhưng có lẽ nếu tôi ở đây mọi chuyện đã không xảy ra. Bianchi đã muốn tôi đi cùng nhưng tôi không thể bỏ buổi thuyết trình đề tài khoa học đã dày công thực hiện suốt gần một năm qua. Tuy nhiên, khi buổi thuyết trình đang diễn ra, tôi cảm thấy cực kỳ khó thở và phải nhờ tới sự giúp đỡ của các bác sĩ. Lúc đó tôi linh cảm có chuyện chẳng lành, nhưng tôi không thể ngờ anh ấy gặp nạn” - Camille tâm sự.

Đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ

Bianchi và Camille gặp nhau lần đầu tiên tại buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào đặc trưng của cô gái đến từ hòn đảo Corsica ngoài khơi Địa Trung Hải, Camille đã nhanh chóng khiến chàng trai trẻ Bianchi bị hút hồn. Thời điểm đó, Bianchi vừa tốt nghiệp Học viện lái xe Ferrari còn Camille mới thi đỗ vào khoa sinh vật, trường Đại học Ostéopathique de Provence (Pháp).

Năm 2009, tay đua Felipe Massa của đội Ferrari cũng đã gặp một tai nạn tương tự tại vòng phân hạng của Grand Prix Hungary. Một mảnh vỡ khá lớn từ phía sau xe của Rubens Barrichello đã văng vào đầu Massa ở tốc độ cao đã khiến anh ngất tại chỗ dù đội MBH. Rất may là sau đó Massa vẫn có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao.

“Cảm nắng” trước vẻ đẹp của Camille, Bianchi đã chủ động muốn được đưa cô về nhà sau bữa tiệc và anh chàng đã nhảy dựng lên khi Camille chấp thuận. Kể từ đó, Bianchi với sự trợ giúp của những người bạn đã “tấn công” Camille rất quyết liệt và hai người chính thức hẹn hò ba tháng sau.

Camille từng thổ lộ với bạn bè rằng Bianchi là một chàng trai bản lĩnh và tâm lý. Trong khi đó, Bianchi cũng luôn tự hào khi nhắc đến cô bạn gái nết na, xinh đẹp của mình. Sau gần bốn năm yêu nhau, cặp đôi này đã tính đến chuyện “góp gạo thổi cơm chung” bằng một đám cưới rình rang. “Dù họ chưa công bố nhưng tôi biết Bianchi đã cầu hôn Camille và cả hai sẽ tổ chức lễ thành hôn hoành tráng sau khi Camille nhận bằng đại học”, một người bạn của tay đua 25 tuổi cho biết.

Với tình cảm như vậy không khó hiểu khi những ngày qua, ánh mắt Camille lúc nào cũng thất thần khi nhìn Bianchi nằm trên giường bệnh. “Đầu óc tôi lúc này rất rồi bời, quay cuồng và chẳng nghĩ được bất cứ điều gì. Giờ đây tôi chỉ biết cầu nguyện để Bianchi sớm hồi phục. Tôi muốn anh ấy biết rằng tôi yêu anh ấy rất nhiều và anh ấy luôn là nhà vô địch trong lòng tôi”, Camelli nói.

Phương Linh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.