Quốc tế

Môn bóng đá nam ASIAD 18 "có biến", phải bốc thăm lại lần ba

03/08/2018, 16:13
image

Môn bóng đá nam ASIAD 18 một lần nữa phải bốc thăm lại sau khi Olympic Iraq xin rút lui.

boc-tham-asiad.

Môn bóng đá nam ASIAD 18 "có biến", phải bốc thăm lại lần ba

Thông tin này vừa được tờ Bola của Indonesia đăng tải cách đây ít phút. Bola dẫn phát biểu của Chủ tịch Ủy ban tổ chức ASIAD Indonesia, ông Erick Thohir xác nhận sẽ bốc thăm lại bảng đấu môn bóng đá nam một lần nữa.

Tại cuộc họp báo vừa kết thúc tại Jakarta - Indonesia chiều 3/8, Chủ tịch ủy ban tổ chức ASIAD 2018 - ông Erick Thohir cho biết "chắn chắn sẽ phải thay đổi lại một số bảng đấu môn bóng đá nam ngay trong hôm nay sau khi Iraq rút lui".

Ban tổ chức ASIAD đã báo cáo việc rút Iraq khỏi giải cho Hội đồng Olympic châu Á (OCA) và AFC. Hiện không rõ BTC có bốc thăm lại toàn bộ hay không vì chờ phán quyết của OCA và AFC nhưng nhiều khả năng sẽ bốc bổ sung UAE hoặc Palestine vào bảng C - nơi Iraq vừa rút lui.

Ông Erick Thohir cho rằng việc bố lại như vậy sẽ giúp các nhóm được phân phối đồng đều. OCA và AFC sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng về thể lệ bốc thăm lại.

Trước đó, môn bóng đá nam ASIAD 2018 đã phải bốc thăm lại lần 2 vì sự cố "bỏ quên" UAE và Palestine, nay sẽ tiếp tục bốc thăm lần thứ 3.

Việc Olympic Iraq rút lui khiến bảng C chỉ còn 3 đội, trong khi bảng A và E có tới 5 đội. Ba bảng còn lại có 4 đội.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.