Vận tải

Món quà bất ngờ cho đôi bạn trẻ ở độ cao 10.000m

10/01/2019, 14:27

Vietnam Airlines vừa dành tặng một món quà vô cùng đặc biệt cho một cặp đôi trên chuyến bay ra Phú Quốc.

TVT Nguyễn Thị Hương đã đặc biệt sáng t

Hạnh phúc ngập tràn trên chuyến bay VN7827 từ TP.HCM đi Phú Quốc

Trên chuyến bay VN7827 từ TP.HCM đi Phú Quốc mới đây, những hành khách của Vietnam Airlines rất bất ngờ khi một bữa tiệc nhỏ mừng đám cưới được tổ chức ngay khi máy bay vừa đạt độ cao 10.000m.

Anh Ngọc Duy, chú rể hạnh phúc ngày hôm đó cho biết gần 1 tháng trước, với mong muốn tặng cho vị hôn thê của mình một điều bất ngờ, anh Duy đã liên lạc với Vietnam Airlines đặt chuyến bay đến Phú Quốc để tổ chức cưới đồng thời đề nghị hãng hỗ trợ phát thanh chúc mừng đám cưới gửi đến vị hôn thê của mình. Thế nhưng những gì anh và vợ sắp cưới nhận được còn hơn cả mong đợt.

Khi máy bay vừa đạt độ cao và chuyển sang bay bằng, loa phát thanh trên máy bay bỗng vang lên lời chúc mừng của phi hành đoàn dành cho cặp đôi. Cùng đó là bánh ngọt, rượu vang, hoa và chiếc mô hình máy bay đáng yêu làm quà tặng bất ngờ mà phi hành đoàn dành cho cô dâu chú rể. Chưa hết, chị Nguyễn Thị Hương, tiếp viên trưởng chuyến bay còn bất ngờ tặng cặp vợ chồng trẻ bài thơ mừng hạnh phúc.

Thuyền Và Biển: Anh muốn em mênh mông như biển cả; Để thuyền anh thoả sức vượt trùng khơi. Giữa bao la êm dịu của đất trời; Buồm căng gió trôi về nơi yêu dấu... Anh muốn em là biển tình neo đậu; Của thuyền anh dù bất cứ nơi đâu. Ở nơi nào ta cũng có nhau; Và sóng chẳng phải bạc đầu thuơng nhớ!

Vòng Tay Ấm (Thay lời muốn nói của cô dâu tặng chú rể): Em viết tặng anh vần thơ tri kỷ; Mộc mạc chân thành mà dung dị biết bao. Anh yêu em nào biết duyên hay nợ? Nhưng thời gian ký ức chẳng phai mờ. Biển vẫn xanh cho ánh mắt đợi chờ; Gió vẫn thổi ước mơ vào cuộc sống. Tiếng đàn anh vẫn ngân vang sống động; Sóng ru bờ cho giấc mộng mãi trôi; Và em ngủ trong nôi anh ...vòng tay ấm".

Bài thơ vừa dứt cũng là lúc cả khoang khách ngập tiếng vỗ tay, nụ cười và cảm xúc hạnh phúc của cô dâu, chú rể cũng như những hành khách khác.

“Toàn bộ chuyến bay từ TP HCM đến Phú Quốc ngày đó quả thực là đáng nhớ đối với chúng tôi. Sự thân thiện và chuyên nghiệp của đoàn tiết viên đã để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp về Vietnam Airlines cho toàn thể gia đình 30 người chúng tôi trên chuyến bay VN7827”, chú rể Ngọc Duy chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.