An ninh hình sự

Mong muốn của gia đình nạn nhân khi biết cháu rể là nghi phạm

26/09/2016, 18:53
image

Đại diện gia đình nạn nhân đã chia sẻ những mong muốn khi biết nghi phạm là cháu rể.

14438789_1116112378435891_1199963322_o

Ông Vũ Văn Hùng (chồng bà Hát và ông ngoại của những đứa trẻ) chia sẻ nỗi đau mất mát và mong muốn pháp luật trừng trị kẻ ác tâm

Chiều 26/9, PV Báo Giao thông quay trở lại ngôi nhà của chị Vũ Thị Thanh (SN 1983, trú tại Tổ 1, Khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP. Uông Bí) - nơi xảy ra vụ thảm án giết chết mẹ đẻ của chị là bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955), 2 người con nhỏ là Phạm Đình Hưng (SN 2007),  Phạm Thu Hà (SN 2008) và cháu gái Vũ Khánh Huyền (SN 2013, con chị gái chị Thanh). Thắp xong nén hương trước bàn thờ và di ảnh của các nạn nhân, chúng tôi được gia đình tiếp chuyện với tinh thần cởi mở và sẻ chia mất mát.

Ngồi hướng mắt về 4 di ảnh của người thân, ông Vũ Văn Hùng (chồng bà Hát) cố kìm nén nước mắt, cho biết: “Mấy ngày vừa qua, gia đình chúng tôi đã phải chịu nhiều đau thương trước cái chết tức tưởi của 4 người thân. Chúng tôi chỉ biết lo hậu sự cho mẹ chúng nó và các cháu nhỏ, chưa quan tâm đến việc hung thủ là ai. 16h hôm nay, gia đình mới biết cơ quan công an đã phát lệnh truy nã đặc biệt đối với Doãn Trung Dũng, đối tượng này là cháu rể trong nhà. Do Dũng là cháu rể họ nên gia đình chúng tôi cũng không thường xuyên quan hệ, tiếp xúc nói chuyện. Nếu giáp mặt nhau thì chỉ khi đi ăn giỗ đám của họ hàng. Ngoài thông tin Dũng có hai tiền án và là người không có công ăn việc làm thì chúng tôi không biết gì về người này”.

Khi được hỏi về mong muốn của gia đình khi biết tin đối tượng Doãn Trung Dũng là nghi can số một của vụ án gây ra cái chết của 4 bà cháu trong nhà, ông Hùng nuốt nghẹn, nắm chặt bàn tay và nói: “Chỉ mong cơ quan công an sớm bắt được hung thủ, trừng trị theo đúng pháp luật. Với những con người như thế này thì không thể tha thứ được... không thể tha thứ”.

Về sức khỏe của chị Vũ Thị Thanh, ông Hùng cho biết, hiện chị Thanh vẫn đang trong tình trạng sốc nặng, tinh thần bị khủng hoảng, choáng váng và yếu. Sau nhiều ngày không ăn uống, chị Thanh đã gầy rộc đi, cả ngày ép mãi, chị mới húp được vài thìa cháo.

 >>>Xem thêm video: Xuyên đêm truy tìm nghi phạm trong vụ thảm sát Quảng Ninh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.