Showbiz

Mong muốn "lạ" của Hari Won khi Trấn Thành nhập viện

03/03/2018, 15:43

Hari Won mong ông xã Trấn Thành hãy để bệnh viện yên tĩnh, đừng gây ồn ào.

thanh1

Hari Won mong ông xã Trấn Thành hãy để bệnh viện yên tĩnh, đừng gây ồn ào

Mới đây, trên fanpage cá nhân, MC Trấn Thành khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải bức hình anh nhợt nhạt trong bệnh viện. Cùng với đó, anh viết: "Em banh chành rồi! Lần này bà virus mạnh quá. Bả quật em tan nát. Nhưng em không sao, em sẽ sớm bình phục thôi. Chỉ có điều là thèm ăn quá mà bác sĩ không cho ăn. Tổ ơi, cho con mau khoẻ để con đi diễn lại đi. Ở trong bệnh viện buồn như chết đi sống lại. Tàn phai nhan sắc rồi!".

Dòng chia sẻ này của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của nam danh hài và mong anh mau chóng hồi phục. Facebook-er Quang Ngọc Thảo Nguyễn bình luận: "Bệnh mà vẫn mang tiếng cười cho mọi người. Ngày càng yêu quý Trấn Thành về tài năng, sự dí dỏm và rất có tâm. Chúc em mau bình phục".

tranthanh

 

Tài khoản có tên Ngoc Mai Truong hài hước: "Lâu lâu bệnh cho biết mùi nhập viện như người ta. Mau mau khỏe nha bé Xìn. Không thì có nhiều người chết đi sống lại đấy".

Dù ông xã nhập viện nhưng trên trang cá nhân, Hari Won lại đăng tải một video hài hước, trêu chọc Trấn Thành. Cô gọi chồng là "ông ngoại", đồng thời bày tỏ mong muốn, anh hãy bớt ồn ào và để bệnh viện được yên tĩnh. Đoạn video của Hari Won khiến nhiều người "cười bò" bởi sự đáng yêu của cặp vợ chồng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.