Đời sống

Một bệnh nhân tử vong sau khi rời phòng khám ở Hà Giang

19/03/2021, 20:40

Bệnh nhân có tiểu sử bị huyết áp cao và tiểu đường, trong lúc chuẩn bị ra về thì đột ngột ngất lịm rồi tử vong.

img

Phòng khám Hưng Vương nơi xảy ra sự việc

Tối ngày 19/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo của Phòng Y tế huyện Bắc Quang xác nhận thông tin và cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h40 ngày hôm qua (18/3) tại Phòng khám đa khoa Hưng Vương, có địa chỉ tại số nhà 08, tổ 12, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang (tỉnh Hà Giang).

Bệnh nhân tử vong được xác định là bà N. T. T. X. (SN 1958, trú tại tổ 12, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang).

Trước đó, ngày 15/3 bệnh nhân bị đau cổ họng sau đó được gia đình đưa đến khám tại phòng khám Hưng Vương, tại đây bác sỹ khám chỉ định cho điều trị ngoại trú (sáng đến tiêm, trưa về nhà, chiều lại đến phòng khám điều trị, do bệnh nhân ở gần phòng khám).

Đến khoảng 14h30 ngày 18/3, bà X. được con dâu đưa đến Phòng khám điều trị như những ngày trước đó, khi đến phòng khám bác sỹ đã đưa bà vào phòng khám lưu bệnh nhân để truyền dịch đến 16h50.

Khoảng 17h anh T. (con trai bà X.) đã đến Phòng khám để đón trong lúc dìu bà X. ra ngoài cửa phòng, lúc này sức khỏe bà X. đột ngột yếu, sau đó bà ngất lịm và được người nhà dìu vào giường bệnh, sau đó gọi bác sỹ phòng khám đến cấp cứu, sau 15 phút cấp cứu bác sỹ kết luận bệnh nhân đã tử vong.

Theo gia đình bệnh nhân, bà X. từng có tiền sử bệnh tăng huyết áp và đái tháo đường nhiều năm nay thường xuyên được điều trị tại bệnh viện các tuyến.

Sau khi vụ việc xảy ra, các cơ quan chức năng của tỉnh Hà Giang đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.