Điều tra

Một bị can tử vong trong thời gian bị tạm giam, trên người có nhiều vết bầm

22/11/2019, 14:54

Công an tỉnh Hà Nam đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc một bị can tử vong.

img
Ngay sau khi bàn giao, anh Tùng được gia đình, người thân đưa về an táng theo tập tục của địa phương

Chiều ngày 22/11, trao đổi với Báo Giao thông, lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam xác nhận, đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ một bị can tử vong trong thời gian tạm giam.

Thông tin ban đầu từ phía gia đình bị can Đặng Thanh Tùng (SN 1993, trú tại tổ 10, phường Hai Bà Trưng, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) cho hay, vào ngày 21/11, gia đình nhận được thông tin anh Tùng tử vong trong thời gian bị tạm giam tại Trại tạm giam Công an tỉnh Hà Nam và đang nằm tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam.

Theo chị Nguyễn Thị Lan (SN 1993), vợ của bị can Đặng Thanh Tùng, sau khi nhận được thông tin, gia đình em đã vào viện thì biết chồng đã mất. Trên người chồng chị có nhiều vết bầm, thâm tím, mặt sưng, lưỡi bị rách. Gia đình rất bức xúc và sẽ làm đơn gửi đến các cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân sự việc.

Cũng theo chị Lan, anh Tùng là lái xe taxi, khoảng 23h ngày 21/9, anh Tùng có chở khách đi 10 phút sau đó quay về nhà, đến 23h30' cùng ngày, anh Tùng bị cơ quan Công an đưa đi và không quay về. Sau đó gia đình nhận được thông báo về sự việc anh Tùng có liên quan đến vụ môi giới mại dâm. Trước khi bị bắt giữ, anh Tùng hoàn toàn khỏe mạnh.

Liên quan đến vấn đề này, một lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam cho biết, Cơ quan điều tra hiện nay đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bị can Đặng Thanh Tùng. Để có kết quả khách quan, Cơ quan điều tra Công an tỉnh cũng đã mời Cơ quan pháp y của Bộ Công an về để làm rõ nguyên nhân.

Cũng theo thông tin từ Công an tỉnh Hà Nam, bị can Đặng Thanh Tùng bị bắt giữ về tội môi giới mại dâm người chưa thành niên, bị can Đặng Thanh Tùng bị bắt giữ vào ngày 22/9. Sau khi bị can bị bắt giữ, tạm giam, bị can Tùng có sức khỏe yếu và đã được đưa ra bệnh xá thăm khám. Đến ngày 21/11, ngay sau khi đưa đến bệnh viện thì bị can tử vong.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.