Showbiz

Một ca sĩ Việt nghi từng đi tù ở Mỹ vì quá khứ bất hảo: Sự thật là gì?

05/04/2023, 16:22
image

Thông tin "ca sĩ Phạm Khánh Hưng từng ngồi tù vì quá khứ bất hảo" đang được lan truyền rầm rộ, khiến dư luận "dậy sóng".

Mới đây, ca sĩ, nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng gây chú ý khi tham gia chương trình Người kể chuyện đời với sự dẫn dắt của nghệ sĩ Trung Dân.

img

Phạm Khánh Hưng phủ nhận về thông tin anh "từng đi tù" đang gây xôn xao dư luận

Tại đây, "chủ nhân" bản hit "Người ra đi vì đâu" có nhắc đến đến việc anh liên quan đến bia rượu và bị bắt ở Mỹ. Từ đó nam ca sĩ thức tỉnh và quyết thay đổi bản thân.

Sau chương trình, đơn vị sản xuất phát thông cáo báo chí với tiêu đề: "Phạm Khánh Hưng từ quá khứ bất hảo đến hạnh nguyện ăn chay trường, sống vì mọi người" và "Phạm Khánh Hưng tiết lộ quá khứ bồng bột, tỉnh ngộ sau một lần vào tù".

Ngay lập tức, thông tin "ca sĩ Phạm Khánh Hưng từng ngồi tù vì quá khứ bất hảo" lan truyền nhanh chóng trên truyền thông và các nền tảng mạng xã hội,

Trong diễn biến mới nhất, quản lý của Phạm Khánh Hưng cho biết, những chia sẻ của anh trong show truyền hình vừa lên sóng đã bị hiểu lầm.

Theo lời của người quản lý, lúc đó Phạm Khánh Hưng bị say và ngủ quên trên xe ở bãi đậu xe. Cảnh sát có mời anh về đồn và giữ 18 tiếng để anh tỉnh rượu. Sau đó cảnh cáo không được tái phạm nữa chứ hoàn toàn không có việc ngồi tù.

"Thông tin đang lan truyền quá sai lệch và gây ảnh hưởng không tốt đến Phạm Khánh Hưng. Hiện tại, nam ca sĩ là người tu tập, ăn chay trường và chỉ mới quay trở lại với âm nhạc.

Chắc chắn, với những người không biết Phạm Khánh Hưng, khi đọc thông tin này họ sẽ có những suy nghĩ thiếu chính xác và không tốt về anh, thậm chí điều này sẽ tác động xấu đến những kế hoạch sắp tới của Phạm Khánh Hưng và ê-kíp", đại diện của nhạc sĩ cho hay.

Hiện, phía nhà sản xuất chương trình Người kể chuyện đời cho biết, ê-kíp đã lược bỏ thông tin "Ca sĩ Phạm Khánh Hưng từng ngồi tù 18 tiếng vì lái xe khi say rượu" và điều chỉnh tiêu đề thông cáo báo chí.

img

Phạm Khánh Hưng mới quay lại với đường đua âm nhạc cách đây khoảng 1 tháng

Phạm Khánh Hưng là gương mặt từng được khán giả Việt Nam mến mộ qua hàng loạt ca khúc như: "Vì sao thế", "Không cần phải hứa đâu em", "Người ra đi vì đâu",…

Năm 2008, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Khánh Hưng gặp biến cố, gia đình anh rơi vào khủng hoảng kinh tế nên anh đã tạm dừng con đường nghệ thuật và sang Mỹ định cư.

Đến cuối năm 2022, Phạm Khánh Hưng bất ngờ trở lại Việt Nam và tiếp tục làm nhạc. Đầu tháng 3/2023, anh tung ra dự án Phạm Khánh Hưng’s Greatest Hits bao gồm những bài hit đình đám nhất trong sự nghiệp âm nhạc của anh được hòa âm phối khí lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.