Lối sống

Một cán bộ huyện hôn ngực... tượng nàng Biang

24/07/2016, 07:35
image

Một cán bộ huyện ở Hà Tĩnh đã có hành vi sàm sỡ, hôn vào ngực tượng nàng Biang ở TP. Đà Lạt.

1_LKCM

Một cán bộ huyện ở Hà Tĩnh đã có hành vi sàm sỡ, hôn vào ngực tượng nàng Biang ở TP. Đà Lạt.

Theo báo Tuổi trẻ, sáng 23/7, ông Phạm Quốc Thanh - Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh - thừa nhận có biết chuyện về một cán bộ của huyện lúc đi tham quan, du lịch TP Đà Lạt đã có hành động thiếu văn hóa trước tượng nàng Biang.

Trước đó, một bức ảnh được đăng tải trên Facebook có nickname Lê Trần chụp lại cảnh hai người đàn ông, một ngước lên nhìn và người còn lại leo lên tượng nàng Biang và... hôn vào ngực tượng ở khu vực bức tượng tình yêu Lang Biang (TP. Đà Lạt).

Cũng theo Tiền Phong, sau khi xác minh thông tin, được biết "nhân vật chính" là ông Phan Tuấn Anh, nhân viên văn phòng quỹ đất của huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh. Người đưa bức ảnh lên Facebook là ông Trần Lê, chánh văn phòng UBND huyện Vũ Quang. Một số cán bộ huyện Vũ Quang cho biết vì ông Tuấn Anh say rượu nên mới làm như vậy, đây cũng là dịp cán bộ huyện đang được nghỉ phép và đi du lịch.

Vị Phó Chủ tịch huyện Vũ Quang cũng khẳng định hành vi trên là thiếu văn hóa khi các cán bộ nghỉ phép về sẽ làm rõ, họp kiểm điểm và giáo dục lại.

Theo Vnexpress, bức tượng biểu tượng tình yêu Lang Biang là câu chuyện tình của chàng K’lang và nàng H"biang. Do khác bộ tộc nên hai người không cưới được nhau, vì vậy họ đành lấy cái chết để giữ trọn tình và phản đối luật tục khắt khe.

>>>Xem thêm Video Gái xinh mặc váy ngắn bị gã sở khanh sàm sỡ giữa đường

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.