An ninh hình sự

Một cán bộ Thanh tra tỉnh đột tử trong lúc thi chuyên viên chính

06/09/2020, 13:37

Một cán bộ Thanh tra tỉnh Đắk Nông nghi bị đột quỵ và tử vong trong lúc làm bài thi của lớp chuyên viên chính.

img
Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Ngoại ngữ - Tin học tỉnh Đắk Nông, nơi xảy ra sự việc.

Ngày 6/9, một lãnh đạo Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Ngoại ngữ - Tin học tỉnh Đắk Nông xác nhận: Sáng cùng ngày, trong lúc làm bài thi của lớp chuyên viên chính một học viên nghi bị đột quỵ và tử vong.

Học viên tử vong được xác định là ông M.N.S (SN 1978, trú phường Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa), cán bộ Thanh tra tỉnh Đắk Nông. Sau khi sự việc xảy ra, toàn bộ các học viên trong phòng thi với ông S. đã bị dừng làm bài thi để điều tra nguyên nhân sự việc.

Theo đó, sáng nay, khoảng 15 học viên là cán bộ các Sở, Ban ngành của tỉnh Đắk Nông sau khi hoàn thành khóa học đã tham gia kỳ thi cấp chứng chỉ chuyên viên chính, lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý Nhà nước.

Đến khoảng 8h15, khi vào thi được khoảng 30 phút thì bất ngờ ông S. ngã ngửa ra sau, có biểu hiện bị tai biến. Phát hiện sự việc, các học viên đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu. Tại Khoa cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, bệnh nhân M.N.S được xác định tử vong trước khi vào viện.

Được biết, đây là lớp bồi dưỡng cán bộ nhà nước, do Trường cán bộ quản lý, của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Ngoại ngữ - Tin học tỉnh Đắk Nông tổ chức tại Đắk Nông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.