An ninh hình sự

Một cảnh sát Thanh Hóa bị đâm khi trấn áp nhóm côn đồ cầm súng định bắn

25/05/2019, 10:33

Một chiến sĩ cảnh sát Thanh Hóa trong lúc trấn áp tội phạm đã bị đối tượng dùng súng AK có lưỡi lê đâm trúng, gây trọng thương.

img
Trong lúc trấn áp tội phạm, một cảnh sát Thanh Hóa bị đâm vào đùi (Ảnh minh họa)

Sáng 25/5, Đại tá Khương Duy Oanh, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trong lúc trấn áp tội phạm trên địa bàn Tp. Thanh Hóa, một chiến sỹ cảnh sát bị thương. "Đúng là có việc đó và hiện nay Công an tỉnh đang chỉ đạo các phòng liên quan điều tra, làm rõ", Đại tá Oanh cho biết.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h30 ngày 24/5, tại quán bia nằm trên đường Lê Lợi, Tp. Thanh Hóa, khi 4 người đàn ông (chưa rõ danh tính) công tác tại tỉnh Thanh Hóa đang ngồi uống bia thì bị một nhóm "côn đồ" ngồi bàn bên cạnh “cà khịa” gây sự. Tiếp đó, nhóm người này dùng đá lạnh, đũa ném vào nhóm 4 người.

Trước sự việc này, 4 người đàn ông liền đứng dậy ra về thì bị nhóm côn đồ dùng cốc uống bia ném, đuổi đánh.

Ngay sau đó, sự việc được thông báo đến cơ quan Công an địa phương. Một tổ cảnh sát thuộc Công an tỉnh Thanh Hóa đã kịp thời có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Lúc này, một người trong nhóm "côn đồ" mang súng AK có lưỡi lê ra để bắn thì bị lực lượng Công an áp sát quật ngã. Trong quá trình giằng co, 1 cảnh sát bị đâm trúng vào đùi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.