Một cô dâu Việt ở Hàn Quốc bị bắt vì nghi sát hại chồng

15/02/2015, 10:00

Người hàng xóm phát hiện cô dâu người Việt kéo xác ông chồng Hàn Quốc ra ngoài hành lang vào sáng sớm.

sat-hai-chong-hinh-anh
Ảnh minh họa

Truyền thông Hàn Quốc ngày 15/2 đưa tin 1 cô dâu người Việt, có họ tiếng Hàn là Kim, 28 tuổi (có thông tin cho rằng 27 tuổi), hiện sinh sống tại quận Cheongwang, thành phố Siheung, tỉnh Kyongki, ngoại vi thủ đô Seoul, đã bị bắt ngày 14/2 do bị nghi ngờ sát hại người chồng Hàn Quốc 47 tuổi. 

Theo thông tin ban đầu, vào sáng sớm 14/2, hàng xóm đã phát hiện thấy chị Kim đang kéo xác chồng ra ngoài hành lang lúc khoảng 6 giờ sáng (giờ Hàn Quốc) và đã báo cảnh sát. 

Ngay sau đó cảnh sát đã tới hiện trường, bắt giữ khẩn cấp chị Kim và tiến hành điều tra. Cảnh sát cũng đã tiến hành khám xét ngôi nhà của 2 vợ chồng, thu giữ bộ quần áo dính máu. 

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, vào khoảng 3 giờ sáng 14/2, hàng xóm xung quanh nghe thấy một tiếng động lớn tại ngôi nhà của 2 vợ chồng và phán đoán rằng người chồng đã bị đánh bằng một vật tù vào phần đầu và phần mặt trong lúc đang ngủ tại nhà riêng ở tầng 3, nằm trong tòa nhà cao 5 tầng. Tại thời điểm đó, con trai 7 tuổi của hai vợ chồng đang ngủ ở phòng bên cạnh. 

Tại cơ quan điều tra, chị Kim giữ im lặng, không trả lời các câu hỏi của cảnh sát mà chỉ liên tục nói là muốn về Việt Nam. 

Cảnh sát địa phương cho biết trước đó chị Kim đã bị tạm giữ sau khi đập cửa nhà hàng xóm và la hét vào lúc nửa đêm ngày 4/2 song đã được người chồng bảo lãnh tại ngoại. Vào ngày 9/1, chồng chị Kim đã phải báo cảnh sát vì “vợ không chịu mở cửa cho vào nhà” nhưng cho đến nay, cảnh sát không nhận được phản ánh nào cho thấy có xảy ra bạo lực gia đình. 

Qua tìm hiểu ban đầu của phóng viên TTXVN, chị Kim lấy chồng Hàn Quốc từ năm 2006. 

Một cảnh sát địa phương cũng cho biết vào đầu tháng 2/2015, chồng chị Kim đã báo với cảnh sát về việc vợ mình phải tiến hành điều trị do “rối loạn lưỡng cực và trầm cảm nặng” song hiện cảnh sát chưa thể đưa ra kết luận chính xác về tình trạng tinh thần của chị Kim và đang tiếp tục điều tra nguyên nhân cũng như động cơ gây án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.