Điều tra

Một công an phường bị tố đánh trẻ vị thành niên nhập viện

12/04/2016, 14:42

Một cán bộ công an phường ở Đắk Lắk bị tố đã có hành vi đánh thiếu niên 17 tuổi phải nhập viện.

IMG_2407

Em Sơn đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột.

Ngày 11/4, thông tin từ Công an phường Tự An (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ dân "tố" một cán bộ công an đánh thiếu niên 17 tuổi phải nhập viện.

Theo nội dung đơn "tố cáo" của nạn nhân gửi cơ quan báo chí cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 10/4 tại khu vực một ngôi nhà đang xây dựng số 108 đường Hùng Vương (phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột). Nạn nhân là em Nguyễn Quang Sơn (SN 1999, ngụ huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk, là người thân của gia đình đang xây nhà). Người bị tố cáo đánh người phải nhập viện là anh Phạm Tiến Dũng (chủ căn nhà số 104 Hùng Vương, hiện đang công tác tại Công an phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột). 

Cũng theo nội dung đơn, vào thời điểm trên em Sơn đến số nhà 108 đường Hùng Vương để trông coi công việc xây dựng nhà cho anh trai. Trước lúc bị đánh, Sơn mang nước ra cho nhóm thợ xây uống. Lúc này, Sơn ngồi lại chơi và có cầm búa gõ vào bức tường đang được tháo dỡ để xây mới thì bất ngờ bị anh Phạm Tiến Dũng kéo rào xông vào lớn tiếng quát tháo, vì cho rằng Sơn gây ra tiếng ồn(?). Sau đó, anh Dũng đã có hành vi đánh em Sơn, sự việc chỉ kết thúc khi có người đến can ngăn.

Tại bệnh viện, em Sơn chưa hết bàng hoàng kể: "Lúc đó, em cầm búa gõ vào bờ tường thì chú Dũng chạy ra lớn tiếng quát mắng. Chú nói, em không được gõ vào tường ồn ào và làm ảnh hưởng đến bức tường bên cạnh. Lúc này, em bỏ đi thì chú bất ngờ vung chân đạp vào bụng em. Chưa dừng lại, chú đạp tiếp lần thứ hai khiến em ngã đập đầu vào đống gạch".

Theo lời kể của nhóm thợ xây chứng kiến sự việc, lúc Sơn dùng búa gõ vào bức tường thợ đang đập để thi công mới thì có một người đàn ông đứng ở phía ngoài công trình quát tháo và bất ngờ xông vào đạp hai cái vào bụng thằng nhỏ. Thấy vậy, tụi tôi liền can ngăn.

"Người đàn ông đó to khỏe mà đạp thằng nhỏ vậy thì còn gì là người nữa. Người lớn mà cư xử không đàng hoàng. Nếu thằng nhỏ sai thì nhắc nhở nó, chứ ai lại xông vào đánh như thế", một thợ xây bức xúc.

Sau khi bị đánh, em Sơn được người nhà đưa tới Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột để điều trị vết thương. Ngay sau đó, Sơn và gia đình đã làm đơn trình báo vụ việc gửi các cơ quan chức năng.

Tại Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột, Sơn được đưa vào nhập viện vào lúc 10h25" cùng ngày trong tình trạng thần kinh bình thường, có sưng nề ở đầu, trầy xước ở lưng và tay phải. Sau hơn 1 ngày nhập viện, sức khỏe của Sơn đã khá ổn định nhưng do bệnh nhân nói có dấu hiệu chóng mặt, buồn nôn nên gia đình đã xin ở lại bệnh viện để theo dõi.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo của Công an phường Tự An xác nhận, sau khi nhận được trình báo của gia đình nạn nhân, đơn vị đã tới hiện trường xác minh, lấy lời khai của các nhân chứng. Đơn vị cũng đã cử cán bộ đến Bệnh viện để nắm về tình hình sức khỏe và lấy thông tin từ phía nạn nhân để điều tra làm rõ vụ việc.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.