Xã hội

Một công ty ở TP.HCM cấp "khống" nhiều giấy đi đường cho khách hàng

12/08/2021, 15:32

CSGT - TT Công an quận 12 phát hiện một công ty ở Gò Vấp đóng nhiều dấu đỏ "khống" và cho biết sẽ xử lý vi phạm này.

Ngày 12/8, Công an quận 12, TP.HCM cho biết, đơn vị vừa phát hiện một công ty đóng dấu khống vào giấy xác nhận đi lại cho nhân viên sai quy định.

img

Giấy đi đường được đóng dấu nhưng bỏ trống các hạng mục.

Theo đó, khoảng 7h40 cùng ngày, tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 khu vực cầu Trường Đai, phường Thới An, quận 12, tổ công tác dừng xe kiểm tra anh Phạm Minh K. (30 tuổi, quê Vĩnh Long).

Qua kiểm tra, phát hiện trong cốp xe máy của anh K. có 7 tờ giấy xác nhận đi lại do yêu cầu công việc do Công ty TNHH thực phẩm Nguyễn Gia có trụ sở quận Gò Vấp cấp.

Đáng nói, cả 7 tờ giấy trên đều để trống các hạng mục, không có thông tin của người được xác nhận nhưng đã được đóng dấu đỏ của công ty. Bước đầu, làm việc với CSGT, K. cho biết mình là nhân viên giao hàng của công ty trên.

Thời điểm này, anh đang thực hiện yêu cầu của cấp trên đi giao các tờ “Giấy xác nhận đi lại do yêu cầu công việc” cho một số khách hàng quen của công ty để họ tự điền thông tin cá nhân vào và sử dụng đi qua các chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Lực lượng chức năng đã thu giữ 7 giấy xác nhận trên.

Đại diện Đội CSGT - TT Công an quận 12 cho biết, việc công ty Nguyễn Gia đóng dấu khống vào các giấy xác nhận trên là không đúng theo quy định, có thể giúp nhiều người không thuộc nhóm đối tượng hoạt động trong thời điểm giãn cách xã hội ra đường. Việc đóng dấu khống của công ty sẽ bị xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.