Kinh tế

Một công ty thưởng Tết đồng đều 25 triệu đồng từ chủ tịch đến bảo vệ

24/12/2022, 14:32

Nhiều năm qua, Công ty CP TCT Thương mại Quảng Trị thực hiện việc thưởng Tết đồng đều cho tất cả CBNV, từ chủ tịch HĐQT đến lao công, bảo vệ.

Ngày 24/12, ông Hồ Xuân Hiếu, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tổng công ty Thương mại Quảng Trị (Sepon Group) cho biết, công ty luôn thực hiện việc thưởng Tết đồng đều cho tất cả cán bộ, công nhân viên; bất kể ở vị trí Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc hay lao công, bảo vệ.

img

Công ty CP Tổng công ty Thương mại Quảng Trị thưởng tết 25 triệu đồng/người

Theo ông Hiếu, chính sách này được phía Sepon Group áp dụng từ năm 2019 cho đến nay. Số tiền thưởng Tết tăng dần lên theo các năm. Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, số tiền thưởng mỗi người nhận được là 25 triệu đồng.

"Quan điểm của chúng tôi là mỗi người có 1 vị trí, chức vụ, đóng góp cho Công ty khác nhau, chính vì thế lương hàng tháng và mức thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh sẽ khác nhau. Người làm nhiều làm tốt sẽ có các khoản lương thưởng này cao hơn. Nhưng riêng thưởng Tết, chúng tôi chia đồng đều vì Tết đến ai cũng có nhu cầu sắm sửa, thăm nội ngoại, ăn uống, vui chơi… như nhau”, ông Hiếu chia sẻ.

Ngoài ra, cũng trong dịp Tết, Công ty CP Tổng công ty Thương mại Quảng Trị còn tổ chức thăm tứ thân phụ mẫu của người lao động với mức chi như nhau. Người từ 70 đến 79 tuổi được tặng 2 triệu, người từ 80 đến 89 tuổi được tặng 3 triệu, người trên 90 tuổi được tặng 4 triệu.

Được biết, Công ty CP Tổng công ty Thương mại Quảng Trị có tổng cộng 600 người lao động của 13 đơn vị trực thuộc và tất cả đều ủng hộ cách thưởng Tết này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.