Pháp luật

Một cụ ông bất ngờ đột tử tại góc đường

15/10/2014, 12:58

Sáng nay (15/10), trong lúc ngồi nghỉ tại ven đường Đặng Văn Bi, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TPHCM một cụ ông bất ngờ đột tử dù được nhiều người xung quanh sơ cứu.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra cái chết bất thường của cụ ông.
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra cái chết bất thường của cụ ông

Theo nhiều nhân chứng, khoảng 6h45", một cụ ông dắt xe đạp trên đường Đặng Văn Bi, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TPHCM. Khi đến ngã ba với đường số 4, cụ ông dựng xe bên đường rồi ngồi nghỉ. Không may sau đó cụ ông bất ngờ đột tử ngay góc giao lộ dù được người dân tận tình sơ cứu nhưng cụ vẫn không qua khỏi.

Một tài xế xe ôm chứng kiến vụ việc kể lại: Buổi sáng đang ngồi chờ khách gần đó thấy cụ ông dắt xe đạp ngồi nghỉ tại một góc đường, bất ngờ thấy cụ có biểu hiện lạ là nằm ngả ra. Lúc này tôi và một số người dân xung quanh chạy đến xem thì phát hiện cụ ông đã chết đột ngột.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Mách (75 tuổi, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức). Ngay khi nhận tin báo, gia đình nạn nhân có mặt tại hiện trường làm thủ tục, phục vụ công tác điều tra.

Nhận tin báo lực lượng công an quận Thủ Đức có mặt tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Sáng cùng ngày người thân của nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để làm việc với cơ quan công an, hoàn tất các thủ tục đưa thi thể nạn nhân về nhà mai táng.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.