Thông tin doanh nghiệp

Một địa chỉ bổ túc tay lái ô tô chuyên nghiệp ở TP.HCM, Bình Dương

05/12/2020, 15:32
image

Học viên được bổ túc tay lái cùng đội ngũ hướng dẫn viên viên lái xe an toàn chuyên nghiệp ở TP.HCM và các tỉnh lân cận.

img

Thời gian qua tồn tại thực trạng một bộ phận học viên sau thi sát hạch đã có bằng lái nhưng tay lái còn yếu chưa đủ tự tin tham gia giao thông. Do đó, việc học viên được hướng dân thực hành lái xe trên đường là nhu cầu cấp thiết để an toàn cho chính mình và người thân khi chạy xe trên đường.

Nắm bắt nhu cầu bổ túc tay lái với các bạn đang học lấy bằng lái xe ô tô các hạng B1 (số tự động), B2 (số sàn), Trung tâm Bổ túc tay lái thầy Nguyễn Tấn Nam ở TP.HCM, Bình Dương và các tỉnh lân cận ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu đó.

Xem clip youtube thầy Nam bổ túc tay lái cho các học viên.

Thầy Nguyễn Tấn Nam với gần 30 năm cầm vô lăng và nhiều năm làm công tác dạy nghề lái xe cùng đội ngũ trợ giảng trẻ, được đào tạo nghiêm túc, bài bản. Bên cạnh đó là đội ngũ tư vấn nhiệt tinh, trung thực, chính xác luôn xem học viên là trung tâm trong hoạt động của mình.

Nhằm đảm bảo chất lượng cao, Trung tâm bổ túc tay lái luôn hướng dẫn cho học viên bám sát bộ lý thyết sát hạch lái xe của Bộ GTVT, tận tâm, nhiệt tình hướng dẫn học viên xử lý các tình huống thực tế trên đường.

img

Với các học viên đang học, Trung tâm sẽ chú trọng các bài học cơ bản, sữa các lỗi thường gặp như kiểm soát vô lăng không chuẩn, vô số hay bị nhầm, bị tắt máy (xe số sàn), phối hợp nhịp nhàng chân phanh, chân ga tránh tình trạng đạp nhầm chân ga (xe số tự động).

Với các bạn đã có bằng lái nhưng tay lái còn yếu, Trung tâm sẽ có khóa học nâng cao, hoàn chỉnh phương pháp vận hành xe. Thực hành lái xe đường trường, đường trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Nâng cao kỹ năng lái xe liên tỉnh TP.HCM - Vũng Tàu, TP.HCM - Đồng Xoài (Bình Phước). TP.HCM - các tinh miền tây.

Đặc biệt có các chuyến đi trải nghiệm lái xe qua đường đèo dốc quanh co như đèo Chuối, đèo Bảo Lộc, đèo Parenn trải dài trên tuyến đường TP.HCM - Bảo Lộc - Đà Lạt …..

img

Học viên được bổ túc tay lái cùng đội ngũ hướng dẫn viên viên lái xe an toàn chuyên nghiệp.

Để được tư vấn học viên có thể liên hệ qua địa chỉ số 273/2, QL13 cũ, khu phố 1 phường Hiệp Bình Phước,(quận Thủ Đức, TP.HCM). Hoặc số 71/15 đường Vĩnh Phú 2, phường Vĩnh Phú, (TP Thuận An, Bình Dương) hoặc số.điện thoại 0989.341.134, gặp cô Kim Loan để được tư vấn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.