Hàng không

Một DN xin đầu tư xây dựng mới sân bay lưỡng dụng huyện Côn Đảo

09/09/2022, 21:03

Công ty CP An sinh cộng đồng Quốc tế kiến nghị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để đầu tư xây dựng mới sân bay lưỡng dụng huyện Côn Đảo.

Ngày 9/9, nguồn tin của phóng viên cho biết, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có văn bản giao các đơn vị liên quan rà soát lại đề nghị trên.

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở GTVT chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch đầu tư và các cơ quan, đơn vị có liên quan rà soát đề nghị của Công ty CP An sinh cộng động Quốc tế về việc đơn vị này kiến nghị tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng mới sân bay lưỡng dụng tại huyện Côn Đảo.

img

Cảng hàng không Côn Đảo.

Trước đó, ngày 22/8, UBND tỉnh đã nhận được tờ trình của Công ty CP An sinh cộng đồng Quốc tế về việc xin chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng mới sân bay lưỡng dụng tại huyện Côn Đảo.

Theo tờ trình, sân bay lưỡng dụng sẽ đầu tư các hạng mục đồng bộ, hiện đại nhằm kết nối các đường bay nội địa và quốc tế phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, góp phần tạo thế và lực trong bảo vệ chủ quyền quốc gia, an ninh biển đảo của Việt Nam.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Công ty CP An sinh cộng động Quốc tế có trụ sở tại quận Tân Bình, TP.HCM. Công ty này bắt đầu hoạt động vào tháng 5/2019. Công ty đăng ký hoạt động ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề như: xây dựng nhà để ở, khai thác xử lý cung cấp nước, xây dựng công trình đường sắt, công trình điện, công trình công ích…

Chiều tối 9/9, phóng viên đã nhiều lần liên hệ với số điện thoại của những người được cho là đại diện của đơn vị này nhưng tất cả đều máy bận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.