Quản lý

Một đơn vị thi công đường ở Gia Lai làm cây đổ đè bẹp đầu ô tô

24/09/2020, 16:11

Quá trình thi công, công ty đào hỏng bộ rễ cây xanh nên bị bật gốc đổ chắn ngang đường đè bẹp một xe ô tô.

img
Hiện trường cây xanh đổ đè bẹp đầu xe ô tô con.

Khoảng 10h ngày 24/9, một cây cổ thụ trên vỉa hè đường Lê Hồng Phong (phường Diên Hồng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) bất ngờ đổ đè bẹp đầu một xe ô tô con đậu gần đó.

Theo Phòng Quản lý đô thị TP. Pleiku, công trình thi công đường Lê Hồng Phong thuộc chủ đầu tư là P. Diên Hồng do công ty do Công ty TNHH MTV Trung Cảnh Gia Lai (địa chỉ 17/26 Lê Đình Chinh, P. Hoa Lư, Tp. Pleiku) thi công.

Theo ghi nhận của cơ quan chức năng, trong quá trình thực hiện cải tạo vỉa hè đường Lê Hồng Phong, đơn vị thi công đã múc đất hạ thấp lòng vỉa hè gây ảnh hưởng đến bộ rễ cây. Phần đất được lấy đi, tuy nhiên đơn vị thi công không thực hiện các biện pháp bảo vệ chống đỡ cây xanh này.

Sáng cùng ngày (24/9), cây xanh này bất ngờ bật gốc đổ chắn ngang đường đồng thời đè bẹp một xe ô tô đậu phía bên kia đường.

Rất may, tại thời điểm cây bị đổ không có người dân đi ngang qua nên không gây thiệt hại về người. Ngay sau khi sự việc xảy ra, các lực lượng chức năng đã có mặt để dọn dẹp, tạo điều kiện cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Phòng Quản lý đô thị TP. Pleiku cho biết đã cử người kiểm tra, lập biên bản sự việc và tham mưu lên UBND Tp. Pleiku để xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.