Xã hội

Một du khách nước ngoài tử nạn tại thác Pongour, Lâm Đồng

29/02/2016, 07:33

Du khách nước ngoài bị nạn tại Khu du lịch thác Pongour, được xác định mang quốc tịch Belarus.

1_410661
Khu du lịch thác Pongour (hay còn gọi thác 7 tầng), nơi du khách gặp nạn.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 16h chiều ngày 28/2, tại khu vực Thác Pongour thuộc địa bàn xã Tân Thành (huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng). Một du khách nước ngoài sau khi vào thác đã gặp nạn và mất tích. Bước đầu, danh tính nạn nhân xác định là một nam thanh niên mang quốc tịch Belarus.

Theo Ban quản lý Khu du lịch Thác Pongour, du khách nước ngoài đã được một số thanh niên chở bằng xe máy đến khu du lịch. Du khách không mua vé mà đi thẳng vào bên trong khu vực thác. Sau đó, du khách này đến khu vực thác để tắm và không may bị trượt chân rồi rơi xuống hồ nước mất tích. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ. Tuy nhiên, do khu vực du khách gặp nạn nước sâu và rất lạnh nên công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn. Đến cuối giờ chiều, thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Được biết, khu du lịch thác Pongour  cao khoảng 40m, có 7 tầng đá trải dài hơn 100m. Là một trong những ngọn thác nguy hiểm. Thác Pongour gắn liền với tín ngưỡng của các dân tộc thiểu số tại đây.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích triển khai công tác tìm kiếm nạn nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.