Xã hội

Một dược tá BV đa khoa Nghệ An bị bắt vì nghi ngờ tuồn thuốc ra ngoài

10/06/2020, 16:53

Công an TP Vinh (Nghệ An) đã bắt một dược tá tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An vì nghi tuồn thuốc bệnh viện ra ngoài để bán.

img
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An

Ngày 10/6, theo một nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông, Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An đã bắt giữ một dược tá tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An.

Theo đó, nữ dược tá bị bắt là N. T. T. H - quản lý kho dịch truyền Khoa Dược. Nguồn tin này cho biết, nữ dược tá đã bị bắt cách đây khoảng 1 tuần.

Phía Công an tỉnh Nghệ An cũng đã xác nhận vụ việc Công an TP Vinh đã bắt một dược tá tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An.

Cũng theo nguồn tin của PV Báo Giao thông, dược tá H. bị Công an TP Vinh bắt quả tang khi đang "tuồn" thuốc bệnh viện ra bên ngoài.

Một số y bác sỹ tại bệnh viện này cho biết, hơn một tuần nay dược tá H. không đi làm. Ngoài dược tá H. còn có 2 người làm về kho và thuốc ở ngoài bệnh viện cũng bị triệu tập để điều tra.

Trao đổi với phóng viên, ông Trần Tất Thắng - Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An, cho biết: "Sau khi có thông tin này, bệnh viện đã cho dược tá H. tạm thời nghỉ việc để xác minh. Hiện bệnh viện cũng chưa rõ sự việc như thế nào. Khi có thông báo hoặc kết quả của cơ quan điều tra, chúng tôi sẽ thông tin thêm".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.