Đời sống

Một gia đình ở Quảng Ngãi xin lỗi vì hoãn đám cưới 2 lần

29/03/2020, 12:31

Sau khi rút gọn số lượng khách mời với lần hoãn đầu tiên, ông Thư tiếp tục xin lỗi khách mời vì hoãn đám cưới lần 2 để phòng dịch Covid-19.

img
Gia đình ông Thư phải hoãn đám cưới đến 2 lần vì dịch Covid-19

Ngày 29/3, gia đình ông Huỳnh Tấn Thư ở thôn Sơn Trà (xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) đã gọi điện thoại gửi lời xin lỗi đến khách mời cũng như người thân, họ hàng đôi bên vì không tổ chức tiệc cưới cho con mình như theo giấy mời trước đó. Đây là lần hoãn đám cưới thứ 2 trong một tháng qua của gia đình ông vì dịch Covid-19.

Theo kế hoạch, ngày 29/3 gia đình ông Thư sẽ tổ chức đám cưới cho con gái là Huỳnh Thị Quỳnh Trang sau khi chị này thực hiện xong việc cách ly theo quy định. Đồng thời, lần này chỉ mời 150 khách so với lần trước. Thiệp mời cũng đã được gửi đi. Tuy nhiên, trước diễn biến dịch Covid-19 phức tạp, đám cưới nãy vẫn phải hoãn lại dù quy mô nhỏ hơn.

Trước đó, đôi bạn trẻ Huỳnh Thị Quỳnh Trang và Lê Thanh Hải được gia đình hai bên dự định tổ chức đám cưới vào ngày 19/3. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tất cả công dân từ nước ngoài về nước phải thực hiện cách ly 14 ngày.

Chị Huỳnh Thị Quỳnh Trang, lao động từ Nhật Bản về nước đã thực hiện việc cách ly để phòng dịch. Sau khi được chính quyền địa phương và các đoàn thể vận động, giải thích, gia đình ông Huỳnh Tấn Thư đã tạm hoãn tiệc cưới của đôi bạn trẻ. Sau thời gian thực hiện cách ly, gia đình ông Thư muốn tổ chức lại đám cưới cho con gái theo quy mô nhỏ vào ngày 29/3.

Thế nhưng đúng thời điểm này là lúc cả nước bước vào đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ nên gia đình ông Huỳnh Tấn Thư một lần nữa quyết định dừng tổ chức tiệc cưới.

"Đồ đạc mua sắm để chuẩn bị cho đám cưới đã xong nhưng Thủ tướng ra chỉ thị cho toàn dân chống dịch nên tôi quyết định hoãn lại đám cưới của con. Nhu yếu phẩm thì nhờ bà con láng giềng và người thân chia lại", ông Thư tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.