Xã hội

Một gia đình về từ "tâm dịch" Vĩnh Phúc bị cách ly ở Phúc Thọ

16/02/2020, 17:34

Gia đình gồm 5 người bị cách ly ở Phúc Thọ do về từ vùng dịch Covid-19 tại huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

img
Hà Nội tiến hành cách ly 1 gia đình trở về từ vùng dịch Vĩnh Phúc (ảnh minh họa)

Ngày 16/2, thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Phúc Thọ, Hà Nội, hiện tình trạng sức khỏe của 5 người trong gia đình bị cách ly do về từ "tâm dịch" ở Bình Xuyên, Vĩnh Phúc không có biểu hiện gì bất thường.

Trước đó, ngày 15/2, UBND huyện Phúc Thọ đã có quyết định cách ly một gia đình gồm 5 người (2 bố mẹ và 3 người con) trở về từ vùng dịch Covid-19 ở huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Gia đình này đi thăm nhà ngoại ở Bình Xuyên từ ngày 8/2, đến 9/2 thì trở về địa phương.

Gia đình này đang được tiến hành cách ly tại nhà, hiện Trung tâm Y tế huyện Phúc Thọ đang theo dõi sức khỏe gia đình thường xuyên.

img
Cập nhật tình hình dịch Covid-19 tại Hà Nội

Theo báo cáo nhanh của Sở Y tế Hà Nội, tính đến ngày 16/2, Hà Nội chưa ghi nhận trường hợp dương tính với Covid-19.

Thống kê có 65 trường hợp nghi ngờ nhiễm Covid-19, trong đó, 63 trường hợp đã có kết quả xét nghiệm âm tính, còn 2 trường hợp tiếp tục cách ly, theo dõi chặt chẽ và chờ kết quả xét nghiệm.

Tính đến nay có 447 trường hợp có tiếp xúc gần, hiện chỉ còn 7 người phải giám sát y tế. 1.783 trường hợp đến từ vùng dịch cần giám sát y tế, trong đó có 1.406 người đã kết thúc giám sát y tế, 377 người hiện còn phải giám sát y tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.